Tủ lạnh âm sâu BINDER: Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Tủ lạnh âm sâu BINDER dùng để bảo quản mẫu an toàn ở nhiệt độ -90°C. Đây là thiết bị lý tưởng thân thiện với môi trường, mức tiêu thụ năng lượng thấp và vận hành đơn giản.
Tủ lạnh âm sâu là thiết bị làm lạnh được sử dụng rộng rãi trong phòng lab nghiên cứu khoa học, đặc biệt là bảo quản giữ giống, mẫu sinh phẩm. Do đặc thù tính chất công việc, nhiệt độ làm lạnh của tủ âm sâu thường rất thấp, thông thường nhắc đến tủ lạnh âm sâu người ta thường hiểu là các tủ có nhiệt độ khoảng dưới -80oC.
 
Dựa trên chức năng và giải nhiệt của tủ lạnh âm sâu mà người ta chia tủ lạnh âm sâu ra thành nhiều loại như: tủ bảo quản vaccine, tủ bảo quản thuốc, tủ trữ máu, tủ lạnh – đông bảo quản huyết tương, vật liệu sinh học phục vụ cho nghiên cứu, tủ âm sâu bảo quản thực phẩm,….
 
Khi chọn tủ âm sâu, cần chú ý đến một số yếu tố như hiệu suất, độ tin cậy, độ đồng đều và khả năng phục hồi, chứng nhận của đơn vị độc lập. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thương hiệu tủ cũng không kém phần quan trọng.
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tủ lạnh âm sâu được sản xuất trong và ngoài nước với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, BINDER là nhà sản xuất của Đức với dòng tủ lạnh âm sâu UFV Series do Công ty TNHH Kỹ thuật công nghệ DKSH cung cấp, được đánh giá có chất lượng hoàn hảo, hoạt động bền bỉ và tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt.
 
BINDER đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào việc cải tiến tủ đông nhiệt độ cực thấp của mình (-90oC). Thêm vào đó là những vật liệu cao cấp như tấm cách nhiệt chân không đã biến các khoang này thành một siêu tủ lạnh vô cùng đặc biệt. Các tấm chân không mà BINDER sử dụng, 6 tấm cho mỗi khoang, với các lỗ nhỏ nhất có thể. Lớp cách nhiệt toàn bề mặt và không có cầu nhiệt do đó đảm bảo hiệu quả năng lượng cao, đồng nhất nhiệt độ liên tục bên trong, cũng như nhiệt độ ổn định lâu dài do cách nhiệt hoàn hảo với tuổi thọ lâu dài.
 
 
Tủ lạnh âm sâu BINDER đảm bảo mức nhiệt độ thấp không đổi
 
Tủ BINDER còn bổ sung thêm hệ thống kiểm soát chất lượng 100% để kiểm tra độ cách điện bằng một loại thiết bị đo áp suất trước khi sử dụng. Điều này đảm bảo tuổi thọ lý thuyết là 40 năm. Tuy nhiên, tủ đông nhiệt độ cực thấp nổi bật hơn so với các sản phẩm khác có trên thị trường, đó là phương pháp áp dụng bọt vào tường xung quanh các tấm cách nhiệt đã được cấp bằng sáng chế.
 
Tủ lạnh đông sâu BINDER với lớp cách nhiệt VIP và công nghệ GUARD.CONTROLTM giúp mở khóa tủ đông bằng cách nhấn nút cung cấp mức độ an toàn tối đa cho việc lưu trữ sản phẩm. Đảm bảo nhiệt độ thấp không đổi, tủ lạnh âm sâu lý tưởng cho việc lưu trữ mẫu ổn định, lâu dài trong các lĩnh vực hóa học, y tế và sinh học.
 
 

Tủ có mức tiêu thụ năng lượng thấp, thân thiện với môi trường
 
Phạm vi nhiệt độ bên trong tủ lạnh BINDER từ -40°C đến -86°C, với tùy chọn điều chỉnh bằng bộ điều khiển. Hệ thống phân tích lỗi được tích hợp trong bộ điều khiển sẽ khởi động nếu phát hiện ra những thay đổi về nhiệt độ, phát ra các cảnh báo hình ảnh và âm thanh.
 
Ngoài ra, tủ lạnh âm sâu BINDER còn tiêu thụ năng lượng thấp nhất, bộ làm mát máy nén tầng mạnh mẽ, chất làm lạnh thân thiện với môi trường R-290 và R-170. Tủ cách nhiệt hiệu quả với tấm cách nhiệt chân không, đệm cửa sáng tạo làm giảm đông đá, nội thất làm hoàn toàn bằng thép không gỉ. Bên cạnh đó, tủ còn có hệ thống cảnh báo: lỗi nguồn, quá nhiệt hoặc quá lạnh, pin yếu; Bộ ghi dữ liệu nội bộ, các giá trị đo có thể được đọc ở định dạng mở qua USB; Giao diện Ethernet. Tủ có 3 kệ inox cung cấp vị trí linh hoạt, cửa bên trong có thể tháo rời được làm bằng thép không gỉ, làm mát bằng nước.
 
DKSH là đơn vịchuyên cung cấp thiết bị khoa học ứng dụng trong khoa học đời sống, đến các phòng thí nghiệm, phòng lab trong nghiên cứu, trường đại học và dịch vụ phân tích. Các dòng sản phẩm do DKSH cung cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Lauda, Nicoya, Mahr, Mecal, Agilent,….. được nhiều khách hàng trong nước tin dùng như Vinamil, Tân Hiệp Phát, Madlac Pharma Italy,….
 
Thiết bị đang được trưng bày trên Sàn giao dịch công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH
Địa chỉ : 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0934347934
Fax : +84 28 3812 5773
Email : tecinfo.vn@dksh.com
Website : https://tecshop.dksh.vn/
Người đại diện : Lê Thị Thùy Trang
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll