Thu hút khách hàng trở lại nhờ cách chăm sóc “đặc biệt” của Nextify

Nền tảng chăm sóc khách hàng tự động, đa kênh – Nextify, cung cấp cho doanh nghiệp địa điểm nền tảng công nghệ tối ưu, giúp giảm chi phí chăm sóc và marketing của doanh nghiệp.
Hiện nay, các doanh nghiệp đang tập trung quảng cáo Online trên Facebook và Google, tốn rất nhiều chi phí nhưng chỉ thu về một tỷ lệ rất lớn click, like và comment ảo. Khi quảng cáo một nhà hàng hay quán cafe, doanh nghiệp, người bán chưa có phương án nào tối ưu để biết được hiệu quả của quảng cáo như: Ai là người đã đến điểm giao dịch, nhà hàng, cafe… sau khi xem quảng cáo. Ngoài ra, cũng chưa thể đánh giá chính xác được tập khách hàng hướng tới của quảng cáo có đúng tập khách hàng của doanh nghiệp không, lại càng khó để xác định hiệu quả của quảng cáo hay chỉ là quảng cáo tràn lan không hiệu quả? Với WIFI marketing truyền thống, doanh nghiệp không chủ động được việc quảng cáo cũng như xây dựng danh sách khách hàng mà phụ thuộc vào đơn vị WIFI marketing. Hạn chế nói trên là do hiện tại các nền tảng WiFi marketing trên thị trường đều là nền tảng chia sẻ quảng cáo. Việc khai thác dữ liệu của doanh nghiệp để hiển thị quảng cáo của bên thứ 3.
 
Để khắc phục những bất lợi mà doanh nghiệp gặp phải, Nền tảng chăm sóc khách hàng tự động, đa kênh – Nextify, đã giúp doanh nghiệp xây dựng dữ liệu khách hàng thật, quảng cáo, chăm sóc tới tập khách hàng thật, đo lường dựa trên kết quả thật, đó là người dùng thực sự đã đến địa điểm. Với Nextify, doanh nghiệp có một giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết tự động tiết kiệm chi phí và hiệu quả. Nền tảng (điện toán đám mây) Cloud của Nextify cho phép doanh nghiệp toàn quyền chủ động với hệ thống, tự khai thác vận hành tự động, hiệu quả và bảo mật hoàn toàn.
 
 
 
Nextify giúp doanh nghiệp xây dựng, phân loại khách hàng ngay khi họ vừa bước chân tới địa điểm và truy cập wifi.
 
Giải pháp của Nextify giúp doanh nghiệp thống kê dữ liệu khách hàng tự động, thay thế hoàn toàn thẻ cứng hay thẻ giấy thông thường. Bên cạnh đó, hệ thống còn thiết lập kịch bản trả lời tự động giúp công việc chăm sóc khách hàng đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
 
Nextify có những tính năng như Trang chào WIFI, với cách thức đa dạng khi khách hàng truy cập WIFI, sinh nhật, theo lượt đến hay vòng quay may mắn; Quản lý khách hàng: Mini-CRM quản lý toàn bộ khách hàng thân thiết, tổng hợp đa kênh từ WIFI, Website, Chatbot, Zalo, Call. Tính năng chăm sóc tự động, thông minh dựa trên hành vi và lịch sử khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống tự động nhận diện khách hàng quay lại kể cả khách không truy cập WIFI tại địa điểm. Dựa trên lượt đến, tag, lịch sử chi tiêu, hệ thống tự động gửi Email, SMS, Zalo chăm sóc tự động tới khách hàng. Với công cụ đo lường thông minh, Textify giúp doanh nghiệp biết được bao nhiêu khách hàng đã quay lại sau khi nhận được thông điệp chăm sóc.
 
 
 
Nextify có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng dễ dàng hơn
 
Ngoài ra, Nextify còn có một số tính năng khác như Chiến dịch: Tạo chiến dịch gửi khách hàng qua SMS, Email; Quản lý đánh giá: Tổng hợp phản hồi, đánh giá đa kênh, dễ dàng mời khách hàng chấm điểm, gửi ý kiến; Báo cáo và Phân tích: với số liệu khách hàng trực quan, dễ dàng ra quyết định marketing và chăm sóc.
 
Đặc biệt, với tính năng đo lường hiệu quả quảng cáo và chăm sóc, hệ thống phân tích và báo cáo của Nextify giúp doanh nghiệp biết ai đã đến, đến bao nhiều lần, thường xuyên đến vào khung giờ nào và quan trọng là ai đã đến sau khi nhận được thông điệp. Từ dữ liệu báo cáo, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quảng cáo trên online chính xác và hiệu quả.
 
Chỉ bằng những thao tác đơn giản, giải pháp Nextify có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận gấp 10 lần lượng thông tin khách hàng so với cách truyền thống, giúp giảm 60% chi phí cho marketing và 90% thời gian chăm sóc khách hàng. Qua đó, góp phần tăng doanh thu và thu hút khách cũ quay trở lại thường xuyên hơn.
 
Hiện nay Nextify đã được hàng nghìn doanh nghiệp quan tâm và sử dụng, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành khách sạn, resort, Spa, bán lẻ,…
 
Công nghệ đang được chào bán trên trang Techport.vn. Quý đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
 
1. Nextify
Địa chỉ: TNR Tower Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
Điện thoại: 090 218 55 80
Email: tung@nextify.vn
 
2.Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll