Thiết bị giám sát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm EnSURE Touch

Để can thiệp kịp thời khi có sự cố ở các dây chuyền sản xuất trong nhà máy chế biến nông sản – thực phẩm, doanh nghiệp cần có giải pháp kiểm tra nhanh chóng các thông số, chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Được hiệu chuẩn và thiết lập trước khi sử dụng theo các tiêu chuẩn FSMA, GFSI và ISO, thiết bị giám sát chất lượng vệ sinh EnSURE Touch kiểm tra và cung cấp dữ liệu hỗ trợ kiểm soát và quản lý nhanh các rủi ro về vệ sinh, diệt khuẩn, theo dõi hiệu quả khắc phục sự cố ngay lập tức. Kết quả xác định tình hình vệ sinh rất nhanh và chính xác (ví dụ, có thể kiểm tra vệ sinh bề mặt, chất lỏng, sản phẩm và trả kết quả trong 10 giây).
 
 
 
Với khả năng kiểm tra nhanh (bất kì vị trí nào trong nhà máy) chỉ với hai lần chạm và tạo ra các điểm đo theo các vùng tùy chỉnh, cài đặt giá trị ngưỡng (đạt/không đạt) ngay trên thiết bị mà không cần dùng đến máy tính, EnSURE Touch cho phép nhân viên dễ dàng kiểm soát chất lượng các khu vực cần kiểm tra, chọn ngẫu nhiên các điểm kiểm tra và xác định hiệu quả quy trình làm sạch sản phẩm và dây chuyền sản xuất theo SSOP (Sanitation Standard Operating Procedures, Quy trình vận hành tiêu chuẩn vệ sinh) và xác định việc tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh.
 
EnSURE Touch hỗ trợ chạy nhiều phép thử để kiểm tra ngay trên một thiết bị, với các loại test kit (UltraSnap, SuperSnap, AquaSnap, MicroSnap, ZymoSnap, CrossCheck, CalCheck, ZymoSnap, Small Format Incubator, Lab Format Incubator, BAX System…). Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể giám sát vệ sinh hoặc kết hợp các xét nghiệm vi sinh nhanh để giám sát môi trường, kiểm tra thành phẩm, kiểm tra độ thanh trùng...
 
Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ nhân viên giám sát chất lượng xác định nhanh thời điểm cần thay thế các bộ phận (đai băng chuyền và đầu chải cọ rửa), các khu vực cần chú ý làm sạch trong dây chuyền sản xuất, từ đó giảm thiểu các nguy cơ xảy ra sự cố. Do vậy, thiết bị còn có thể dùng để huấn luyện và giám sát đội ngũ nhân sự kiểm soát chất lượng, đào tạo tại chỗ cho người lao động qua việc tái kiểm tra và cho kết quả phản hồi ngay lập tức.
 
EnSURE Touch có kích thước nhỏ gọn (178x76x25 mm), nặng 318g, trang bị màn hình cảm ứng 5 inch, bộ nhớ trong 2GB, đồng bộ dữ liệu với phần mềm SureTrend chạy trên nền tảng đám mây (Suretrend Cloud), pin Lithium-Ion sạc bằng cổng USB-C, hỗ trợ đa ngôn ngữ.
 
Từ một tài khoản Suretrend Cloud, người quản lý có thể giám sát kết quả của các EnSURE Touch ở một hoặc nhiều nhà máy; theo dõi các kết quả tái kiểm tra để quyết định việc đào tạo lại hoặc xác định khả năng phải thay thiết bị, hoặc lập các báo cáo nhằm phân tích xu hướng, hỗ trợ giải quyết sự cố trực tuyến.
Hoàng Kim
Scroll