Techmart Nông nghiệp & Công nghệ sau thu hoạch: Phần mềm quản lý kinh doanh NextCRM - Ứng dụng quản lý bao tiêu nông sản trong hệ sinh thái nông nghiệp thông minh

Phần mềm giúp doanh nghiệp, các trang trại, hợp tác xã giải quyết một bài toán về tổ chức kinh doanh, sales, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tăng trưởng được doanh thu bán hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Phần mềm kinh doanh có tên là NextCRM của Nextfarm – thuộc Công ty cổ phần NextVision – một đơn vị chuyên trong lĩnh vực nông nghiệp thông minh và chuyển đổi số nông nghiệp. Ưu điểm của NextCRM là không cần cài đặt, sử dụng được trên mọi thiết bị như laptop, máy tính bảng, điện thoại (Android, IOS). Quá trình sử dụng khá dễ dàng trong việc mở rộng quy mô tài khoản, cũng như nâng cấp tính năng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, doanh nghiệp sử dụng phần mềm với chi phí khá linh hoạt, phù hợp với mọi quy mô, ngành nghề, lĩnh vực và nghiệp vụ sâu, rộng, đầy đủ tính năng.
 
 
 
Trước đây, doanh nghiệp luôn đứng trước nguy cơ không biết giải pháp nào để quản lý các bộ phận, đặc biệt là đội kinh doanh sales, telesales sao cho hiệu quả nhất; Không đo lường được hiệu quả marketing, không biết chiến dịch marketing nào đang hiệu quả trong ngắn hạn, dài hạn; Không quản lý được tồn kho, quy trình xét duyệt đơn hàng, hợp đồng, báo giá, cũng như không rõ mặt hàng nào đang bán chạy nhất và mặt hàng nào đang là xu hướng; Không có chiến lược chăm sóc khách hàng (CSKH) rõ ràng, không cá nhân hóa được lịch CSKH tự động theo từng khách hàng hoặc gọi điện quá nhiều khiến khách hàng bực mình. Đó là chưa kể đến việc nguồn dữ liệu khách hàng đổ về từ nhiều nguồn như facebook, zalo, optinform, landing page, tổng đài ảo call center…
 
 
 
NextCRM ra đời đã khắc phục những bất cập trên, theo đó NextCRM với hơn 30 tính năng ưu việt, bao gồm: Phân quyền chặt chẽ giữa các bộ phận; Hệ thống Dashboard tùy biến; Quản lý 360 độ khách hàng; Tự động hóa bán hàng, tự động hóa marketing; Tích hợp phần mềm bán hàng trong một, quản lý tồn kho, doanh thu, doanh số, giá trị tồn kho; Quản lý đội kinh doanh, telesales, marketing, hợp nhất toàn bộ hoạt động kinh doanh chỉ trong một nền tảng duy nhất v.v… Những lợi ích NextCRM mang đến cho doanh nghiệp có thể kể đến: giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi biến động hoạt động kinh doanh, cũng như tính hiệu quả của bộ phận sales, marketing và chăm sóc khách hàng qua các báo cáo biểu đồ thông minh. Mặt khác, khi bộ máy tăng trưởng lên hàng 100 sales, rất nhiều các chiến dịch marketing hàng tháng cũng trở nên dễ dàng khi số hóa được toàn bộ hoạt động. Lúc này, việc theo dõi toàn bộ tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ bằng dữ liệu data-driven một cách khoa học cho các chiến lược kinh doanh.
 
Với nhân viên, việc ứng dụng phần mềm NextCRM giúp họ tiết kiệm thời gian làm báo cáo, theo đó toàn bộ báo cáo sẽ được tự động tổng hợp lại để giúp nhân viên tự đánh giá mức độ hiệu quả của mình. Tăng trưởng doanh số cũng dễ dàng hơn khi được sự hỗ trợ của hệ thống marketing tự động và sales tự động. Chính việc này giúp sales, marketing và CSKH luôn được giữ liên lạc thông suốt và chủ động. Bên cạnh đó, phầm mềm còn giúp chuẩn hóa quy trình, dễ dàng nắm bắt hoạt động nội bộ, nhân viên sẽ nắm rõ mục tiêu của cá nhân cũng như toàn doanh nghiệp. Việc đánh giá chất lượng khách quan tạo trải nghiệm hài lòng cho nhân sự, từ đó thúc đẩy nhân sự làm việc hiệu quả hơn.
 
 
 
Hiện giải pháp đã triển khai thành công cho hơn 3.000 doanh nghiệp, trang trại nông nghiệp, hợp tác xã trên cả nước. Tự hào là nền tảng quản trị kinh doanh số 1 tại Việt Nam hiện nay, với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý và 5 năm phát triển, Nextfarm hiện là đơn vị chuyên sâu về phần mềm CRM tại Việt Nam. Một số thành tựu nổi bật có thể kể đến: giải thưởng Sao Khuê 2013, 2014, 2015, 2018; giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018.
 
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techmart Nông nghiệp & Công nghệ sau thu hoạch năm 2022, tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến: Trưng bày gian hàng trực tiếp tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và triển lãm trực tuyến tại địa chỉ Techmart.techport.vn. Đăng ký tham dự lễ khai mạc và hội thảo tại đây. Danh sách công nghệ và thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giao tại đây và thông tin năng lực tư vấn chuyên gia tại đây.
Mai Mai
Scroll