Techmart Nông nghiệp & Công nghệ sau thu hoạch: Bộ phần mềm chuyển đổi số hỗ trợ quản lý sản xuất kinh doanh cho hợp tác xã và trang trại

Để hướng tới một nền nông nghiệp thông minh, hiện đại, Sorimachi Việt Nam chuyên cung cấp các phần mềm, giúp nông dân phát triển bền vững, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Sorimachi Việt Nam là Công ty 100% vốn của Sorimachi Corporation (Nhật Bản), chuyên cung cấp ra thị trường các phần mềm liên quan đến nông nghiệp. Trong đó, tập trung vào Phần mềm kế toán Hợp tác xã và phần mềm Nhật ký sản xuất FACEFARM.
 
Phần mềm kế toán Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp WACA được Sorimachi Việt Nam xây dựng trên nền tảng hệ thống Web kế toán Nhật Bản của Sorimachi. WACA được thiết kế phù hợp với chế độ kế toán HTX Việt Nam với tính năng đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với trình độ kế toán, trình độ công nghệ thông tin của các HTX nông nghiệp Việt Nam. Thông qua việc sử dụng phần mềm WACA, các HTX nông nghiệp sẽ nâng cao năng lực quản lý tài chính kế toán, giúp giảm thiểu chi phí kế toán, nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực quản lý của HTX.
 
 
 
WACA giúp nâng cao năng lực quản lý, giảm thiểu chi phí cho HTX
 
Phần mềm Waca có giao diện được bố trí dễ nhìn, dễ tìm kiếm, tiện lợi truy cập với các thao tác nhanh chóng, giúp người dùng theo dõi, quản lý và thực hiện nhanh các báo cáo kế toán cần thiết như: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, tài sản chia và không chia … Qua đó, giúp hạn chế tối đa thời gian thao tác nghiệp vụ, giảm thiểu thời gian nhập liệu chứng từ. Waca có các chức năng như quản lý đặc thù của HTX, phân tích kinh doanh, nghiệp vụ, quản lý, khai báo thuế;… phần mềm không tốn phí cập nhật khi có sự thay đổi các quy định về chế độ kế toán. Ngoài ra, phần mềm chỉ người được cấp quyền mới được phép truy cập, truy xuất được hành vi truy cập trái phép.
 
Đối với phần mềm Nhật ký sản xuất FACEFARM sẽ giúp người dùng có thể theo dõi đơn vị của mình mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng ghi lại các công việc trên Đất - Cơ sở bằng các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính...
 
Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra đơn vị theo các mục như: công việc, tiến độ, sản lượng thu hoạch, chi phí,...Những thông tin muốn kiểm tra sẽ được phân chia thành các màu sắc khác nhau và hiển thị trên bản đồ, nhờ đó có thể dễ dàng quản lý và nắm rõ tình hình sản xuất trong đơn vị.
 
 
 
FACEFARM quản lý nông dược một cách chính xác
 
Với FACEFARM, người dùng còn có thể lập kế hoạch và lưu lại nhật ký sản xuất, dễ dàng chia sẻ những công việc cần thực hiện với tất cả nhân công trong đơn vị. Nếu không có thay đổi so với kế hoạch khi làm việc, có thể dùng kế hoạch đó để lưu trữ lại như nhật ký sản xuất để sử dụng vào các mùa vụ tiếp theo. Chi tiết kế hoạch cũng có thể được nhập theo nhiều cách khác nhau giúp dễ dàng tạo kế hoạch mới.
 
Ngoài ra, FACEFARM giúp quản lý việc sử dụng nông dược một cách chính xác. Thông tin về nông dược đã được cập nhật dựa trên dữ liệu của phần mềm Thuốc BVTV của Cục Bảo vệ thực vật. Khi tạo một kế hoạch sản xuất, có thể kiểm tra trước tính chính xác và phù hợp về liều lượng, cách sử dụng,...của nông dược bằng cách liên kết nông dược đăng ký trong chức năng danh mục với kho thuốc của FACEFARM.
 
 
 
Tập huấn phần mềm nông nghiệp cho các đơn vị sử dụng
 
FACEFARM còn giúp quản lý thời gian làm việc dễ dàng, tạo nhân công đăng ký công việc cho từng người ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào và kiểm tra tiến độ công việc cũng như tổng thời gian làm việc,... Bên cạnh đó, FACEFARM còn có thể truy xuất nhanh chóng nhật ký sản xuất, tích lũy kinh nghiệm sản xuất, truy xuất nguồn gốc bằng mã QRCode, quản lí,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm ra thị trường, FACEFARM còn cung cấp dịch vụ đào tạo, hướng dẫn sử dụng giúp khách hàng trong lĩnh vực nông nghiệp phát triển vững chắc.
 
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techmart Nông nghiệp & Công nghệ sau thu hoạch năm 2022, tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến: Trưng bày gian hàng trực tiếp tại 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và triển lãm trực tuyến tại địa chỉ Techmart.techport.vn. Đăng ký tham dự lễ khai mạc và hội thảo tại đây. Danh sách công nghệ và thiết bị sẵn sàng cung cấp, chuyển giao tại đây và thông tin năng lực tư vấn chuyên gia tại đây.
Ngọc Anh
Scroll