Techmart công nghệ sau thu hoạch 2020: Nâng cao hiệu suất xử lý chất thải với công nghệ phân tách rắn – lỏng cải tiến

KDS Separator được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, dễ vận hành và bảo dưỡng, giúp các cơ sở, nhà máy sản xuất nhanh chóng phân tách chất thải rắn - lỏng với chi phí thấp.
Chế biến thực phẩm hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây cũng là ngành tạo ra nhiều chất thải, tác động trực tiếp đến môi trường.
 
Để cho ra đời những sản phẩm hợp vệ sinh và an toàn thực phẩm, vấn đề môi trường rất được chú trọng tại các nhà máy, cơ sở chế biến thực phẩm. Hầu hết các loại chất thải đều có thể được phân loại ngay tại nơi sản xuất. Nhưng, việc phân tách hợp chất rắn - lỏng là vấn đề khá nan giải, bởi không chỉ là giải pháp môi trường, mà còn là vấn đề kinh tế, nếu doanh nghiệp muốn cắt giảm các chi phí sau sản xuất.
 
Trước thực trạng trên, KDS Separator - giải pháp của Công ty TNHH Kendensha, là hệ thống phân tách chất thải rắn - lỏng công nghệ Nhật Bản đã ra đời, cho hiệu quả xử lý cao, tiết kiệm chi phí sau sản xuất và rất thân thiện với môi trường.
 
 
Hệ thống phân tách rắn - lỏng KDS Separator
 
Đại diện công ty Kendensha cho biết, KDS Separator có thể ứng dụng trong tất cả lĩnh vực có liên quan đến phân tách rắn - lỏng, bao gồm: chế biến thực phẩm (cơ sở, nhà máy chế biến,...); sinh hoạt dân dụng (khu dân cư, thương mại, khách sạn,..), công nghiệp (dệt nhuộm, in); chăn nuôi (xử lý phân heo, bò, gà..); tái chế (rác công nghiệp, nhựa); và các dịch vụ khác (xử lý lắng bùn, tảo xanh; ép, tách nước trong dầu, bùn,...). 
 
Những tính năng chính của KDS Separator
 
KDS Separator hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động giữa các bánh răng e-lip đặt xen kẽ các thanh cố định, vừa vận chuyển, vừa tách nước từ hỗn hợp chất thải dọc theo hệ thống. Một tấm ép phía trên cùng xi-lanh khí sẽ tách nước còn thừa và ép chất thải rắn thành bánh bùn.
 
Sau khi phân tách, chất thải rắn sẽ được chuyển về nơi tập kết, nước thải sau tách được chuyển vào khu vực xử lý riêng, giúp doanh nghiệp dễ dàng xử lý và đảm bảo vệ sinh môi trường.
 
 
Nguyên lý ép tách nước của KDS Separator 
 
KDS Separator còn có khả năng tự làm sạch, nên năng suất xử lý nước không bị giảm trong quá trình hoạt động.
 
Thiết bị KDS Separator của công ty Công ty TNHH Kendensha cùng nhiều công nghệ chế biến,bảo quản sau thu hoạch khác sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Techmart công nghệ sau thu hoạch” tổ chức tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 30-31/07/2020.
 
Đăng ký tham dự Techmart tại đây
Đăng ký tư vấn chuyên gia tại đây
 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: ttcn@cesti.gov.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn
Hoàng Kim
Scroll