Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2020: Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm không dây cho kho lạnh công nghiệp

Giải pháp công nghệ kỹ thuật số, tích hợp kết nối bluetooth và nền tảng đám mây để truy xuất dữ liệu, đơn giản hóa việc theo dõi nhiệt độ, độ ẩm.
Trong những năm gần đây, các kho lạnh dần được sử dụng phổ biến, không chỉ ở mức độ bảo quản nông sản, thực phẩm đơn lẻ, mà đã mở rộng thành hệ thống công nghiệp với quy mô lớn, phát triển mạnh mẽ.
 
Đa phần các kho lạnh hiện nay đều có không gian lớn, lưu trữ khối tài sản giá trị cao, nên thường đòi hỏi vận hành ổn định, nhiệt độ và độ ẩm trong ngưỡng cho phép để tránh các tác động bất lợi đến chất lượng sản phẩm lưu trữ.
 
 
Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm DL001BL 
 
Để đáp ứng nhu cầu trên, Công ty Cổ phần Rynan Technologies Vietnam đã nghiên cứu chế tạo cảm biến nhiệt độ, độ ẩm kỹ thuật số không dây DL001BL, có khả năng giám sát nhiệt độ, độ ẩm của kho lạnh, với dải nhiệt độ hoạt động từ -20oC đến 70oC, cho phép lưu trữ lên tới 8.000 mẫu dữ liệu, theo tham số cấu hình và thời gian lấy mẫu. Thiết bị được thiết kế bằng chất liệu polypropylene, trọng lượng chỉ 40 g, cho phép lắp đặt tại bất cứ đâu trong kho lạnh.
 
Đáng chú ý, DL001BL cũng có thể kết nối bluetooth để thông báo và truy xuất dữ liệu bằng thiết bị chạy hệ điều hành Android/iOS qua ứng dụng RYNAN TDL và gửi thông báo đến điện thoại thông minh (hoặc chia sẻ thông tin qua nền tảng đám mây, tùy theo phương thức kết nối do khách hàng lựa chọn), giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm kho lạnh kịp thời, giảm thiểu các rủi ro làm hư hỏng hàng hóa, tiết kiệm chi phí đầu tư.
 
Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm kỹ thuật số không dây cùng nhiều công nghệ chế biến,bảo quản sau thu hoạch khác sẽ được trưng bày, giới thiệu tại “Techmart công nghệ sau thu hoạch” tổ chức tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 30-31/07/2020.
 
Đăng ký tham dự Techmart tại đây
Đăng ký tư vấn chuyên gia tại đây
 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: ttcn@cesti.gov.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn
Đức Tiến
Scroll