SWM Smartlog: Quản lý kho hàng không giấy tờ, tiết kiệm chi phí

Ứng dụng giải thuật thông minh, giải pháp quản lý kho hàng SWM của Công ty Cổ phần Giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog, đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội của giải pháp.
Quản lý kho hàng là một khâu không kém phần quan trọng so với các công việc khác của doanh nghiệp như quản lý nhân viên, bán hàng,… Việc quản lý kho hàng một cách chính xác sẽ hỗ trợ cho quá trình bán hàng, tìm kiếm hàng cho khách, giúp tiết kiệm thời gian công sức của nhân viên. Ngoài ra việc quản lý kho hàng tốt còn giúp các doanh nghiệp tránh thất thoát trong quá trình bán hàng. Trước sự phát triển của công nghệ, hiện nay có nhiều giải pháp để quản lý kho hàng cho doanh nghiệp một cách tối ưu.
 
Công ty Cổ phần Giải pháp chuỗi cung ứng Smartlog là một Startup Việt Nam tiên phong về phát triển các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động vận hành logistics. Giải pháp quản lý kho hàng SWM là sản phẩm được Smartlog phát triển, nhằm tối ưu hoá quy trình vận hành của kho hàng và trung tâm phân phối giúp giám sát, vận hành dễ dàng hơn, giảm thiểu sai sót. Giải pháp giúp doanh nghiệp có thể quản lý được kho hàng của mình không giấy tờ, tự động hóa và tích hợp hóa trên một nền tảng duy nhất. Kiểm soát độ chính xác tồn kho lên đến 99% khi quét mã vạch. Đồng thời, tiết kiệm 60% thời gian lên nhập hàng, xuất hàng và kiểm đếm.
 
Để thay thế cách vận hành thủ công dễ sai sót, kém hiệu quả, SWM được xây dựng với hệ thống tự động cập nhật vận hành bằng biểu đồ trực quan; Đa dạng chiến thuật đáp ứng yêu cầu đặc thù của từng loại kho; Giám sát kho thời gian thực, giảm thiểu thao tác thủ công. Với giao diện đẹp, dễ sử dụng, có thể hao tác dễ dàng mọi lúc mọi nơi trên nền web, app đa ngôn ngữ, SWM dễ dàng tùy biến, cho phép tạo trường dữ liệu riêng, tùy biến theo nhu cầu khách hàng. Đồng thời, tích hợp chức năng quản lý dock, năng suất nhân sự vận hành, tự động xuất báo cáo theo yêu cầu, lên lịch châm hàng, kiểm kê. Ngoài ra, hệ thống còn dễ dàng tích hợp với phần mềm, phần cứng khác.
 
 
SWM có thể Soạn hàng và xuất hàng bằng handheld chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí; Kiểm tra thông tin, tình trạng hàng hóa; Di chuyển hàng trong kho trực tiếp bằng handheld; Kiểm soát toàn diện tất cả các giao dịch với tên người dùng, ngày tháng thực hiện; Quản lý toàn bộ tình trạng hàng hoá: Hàng tốt, hàng hỏng, hàng chờ xử lý….; Truy suất lịch sử thao tác, xuất, nhập, điều chỉnh tồn kho…; Lưu trữ tồn kho; Kiểm đếm tồn kho theo vị trí và khu vực; Chủ động kiểm soát bằng handheld.;… 
 
 
 
Giải pháp quản lý kho hàng SWM là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp quản lý logistics, hệ thống đã và đang được sử dụng cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, điện tử, dệt may,… Theo, Trưởng Dự án và các cộng sự của ICD Tân Cảng Sóng Thần chia sẻ: “Các hạng mục đưa vào triển khai và vận hành đã thực sự hiệu quả và cho phép ICD Sóng Thần chủ động thực hiện mục tiêu phổ cập hóa phần mềm quản lý kho phù hợp với điều kiện đơn vị. Mục tiêu này chỉ có thể thực hiện được với sản phẩm và sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ như Smartlog”. Ông Trương Việt Đình Anh, Quản lý kho Unidepot thì cho biết, Giải pháp quản lý kho hàng SWM của Smartlog chuyên nghiệp, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu đặc thù vận hành của Unidepot. Đội ngũ triển khai của Smartlog cũng rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tốt. 
Ngọc Anh
Scroll