Phần mềm tự động hóa quản lý tiêm chủng TPH.Vaccine

Trước thực trạng việc quản lý tiêm chủng theo sổ sách như trước đây rất hạn chế và gây khó khăn cho công tác quản lý. Hiểu được rằng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hoạt động tiêm chủng là hết sức cần thiết trong giai đoạn tiến vào thời đại số hiện nay, Công ty TNHH giải pháp Thiên Phúc Hưng đã phát triển một phần mềm tự động hoá quản lý tiêm chủng có tên là TPH.Vaccine nhằm để khắc phục, giải quyết những khó khăn, tồn tại trên. TPH.Vaccine được thiết kế để thay thế hoàn toàn sổ sách, công việc làm thủ công hàng ngày tại các trung tâm tiêm chủng, góp phần bảo đảm quyền tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch của khách hàng.
 
TPH.Vaccine giúp quản lý toàn diện quy trình tiêm chủng dịch vụ tại các cơ sở tiêm, giúp các cơ sở dễ dàng quản lý chặt chẽ thông tin, cũng như lịch đăng ký tiêm chủng của khách hàng; thuận tiện trong công tác lên kế hoạch sắp xếp lịch tiêm phù hợp cho từng ngày, từng đối tượng phục vụ.
 
 
 
Theo đó, khi cơ sở tiêm triển khai TPH.Vaccine, khách hàng đến tiêm được đăng ký và quản lý trên hệ thống bởi một mã ID. TPH.Vaccine sẽ ghi nhận và lưu trữ thông tin chi tiết toàn bộ quá trình tiêm chủng của từng khách hàng. Nhờ đó, các trung tâm tiêm chủng có thể kiểm tra, rà soát được thông tin cụ thể của từng đối tượng, nhất là trong trường hợp khách hàng quên mang theo sổ tiêm chủng. Việc này giúp cho quá trình quản lý thông tin khách hàng được thuận tiện hơn.
 
Bên cạnh đó, TPH.Vaccine còn có các tính năng rất cần thiết như: xem lại lịch sử tiêm chủng và lịch tiêm tiếp theo; tra cứu thông tin vaccine đang có; quản lý danh mục vaccine; quản lý giá dịch vụ; thống kê, báo cáo lịch tiêm; doanh thu…
 
Cho đến nay, TPH.Vaccine đã được triển khai đến các viện nghiên cứu và thí nghiệm khoa học chuyên về các căn bệnh nhiệt đới cùng các dược phẩm ở Việt Nam, tiêu biểu là Viện Pasteur TP.HCM. Đặc biệt, TPH.Vaccine có thể kết nối tự động với hệ thống tiêm chủng quốc gia để giải quyết bài toán người dùng phải nhập liệu trên nhiều phần mềm khác nhau. Các đơn vị đã triển khai TPH.Vaccine đều đánh giá cao hiệu quả sử dụng phần mềm, vì đã giúp tiết kiệm chi phí quản lý và tối ưu hóa năng lực vận hành của quản lý hoạt động tiêm chủng.
Mai Mai
Scroll