Phần mềm nhật ký sản xuất (FaceFarm) và ứng dụng kế toán dành cho hợp tác xã (WACA)

FaceFarm và WACA là những giải pháp chuyển đổi số trong nông nghiệp, thích hợp để nâng cao năng lực sản xuất, năng lực quản lý hợp tác xã.
Phần mềm Nhật ký sản xuất FaceFarm là công cụ hỗ trợ dựa trên nền tảng Google Map, dễ dàng đánh giá nông trại một cách trực quan, chính xác. FaceFarm giúp theo dõi nông trại mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, ghi lại nhật ký bằng các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính… mọi lúc mọi nơi, ghi nhận lượng thông tin lớn rất tiện lợi và nhanh chóng, đồng thời lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật trên đám mây.
 
 
 
FaceFarm hiển thị nội dung của trang trồng trọt đã đăng ký và các điều kiện tìm kiếm như theo cây trồng - giống cây, hiển thị theo công việc chưa thực hiện - công việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật… Từ đó, các thửa ruộng sẽ được hiển thị với các màu sắc khác nhau, giúp chủ nông trại có thể đánh giá tình hình thửa ruộng đã và đang làm trong khi xem bản đồ. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu như “Sản lượng cây trồng trên mỗi hecta” hay “Chi phí” cũng được thể hiện rõ theo từng màu sắc khác nhau giúp dễ dàng quản lý từng thửa ruộng.
 
FaceFarm hỗ trợ lập kế hoạch và lưu lại nhật ký trồng trọt. Nếu lập kế hoạch chi tiết trước khi thực hiện trồng trọt thực tế, chủ nông trại có thể dễ dàng chia sẻ những công việc cần thực hiện với tất cả nhân công trong nông trại. Nếu không có thay đổi so với kế hoạch khi làm việc, chủ nông trại có thể dùng kế hoạch đó để lưu trữ lại như nhật ký trồng trọt. Chi tiết kế hoạch cũng có thể được nhập theo nhiều cách khác nhau giúp dễ dàng tạo kế hoạch mới. Bên cạnh đó, chủ nông trại có thể tạo nhân công, đăng ký công việc cho từng người ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, và kiểm tra tiến độ công việc cũng như tổng thời gian làm việc để xem xét hiệu quả công việc.
 
Ưu điểm lớn nhất của FaceFarm là các dữ liệu khác nhau mà chủ nông trại nhập sẽ được lưu trữ lại và đúc kết thành kinh nghiệm để sử dụng cho các mùa vụ sau hoặc chia sẻ cho các nông trại khác. Khác với ghi chú hay tài liệu viết bằng tay, chủ nông trại có thể xem lại toàn bộ lịch sử canh tác trong quá khứ và các hình ảnh, video đính kèm một cách nhanh chóng và an toàn. Chủ nông trại có thể quản lý nhiều trang trại cùng một lúc, hiểu và nắm rõ được nhật ký sản xuất của từng trang trại, dễ dàng phân chia công việc trong trang trại.
 
Phần mềm kế toán hợp tác xã nông nghiệp WACA được thiết kế phù hợp với chế độ kế toán Việt Nam với tính năng đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với trình độ kế toán, trình độ công nghệ thông tin của các Hợp tác xã nông nghiệp Việt Nam. Thông qua việc sử dụng phần mềm WACA, các hợp tác xã nông nghiệp sẽ nâng cao năng lực quản lý tài chính kế toán, giúp giảm thiểu chi phí kế toán, nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực quản lý của hợp tác xã. Đây cũng là giải pháp được triển khai nhằm hỗ trợ và nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin của các hợp tác xã vào trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
 
 
 
Không chỉ có đầy đủ các tính năng tối ưu, nổi bật, giao diện được bố trí dễ nhìn, dễ tìm kiếm, tiện lợi truy cập, thao tác nhanh chóng, WACA còn có nhiều chức năng quản lý đặc thù của hợp tác xã như quản lý góp vốn, quản lý cung ứng và sử dụng dịch vụ, phân chia lợi nhuận thành viên, quản lý tín dụng nội bộ. WACA giúp hạn chế tối đa thời gian thao tác nghiệp vụ, giảm thiểu thời gian nhập liệu chứng từ, hỗ trợ theo dõi, quản lý và thực hiện nhanh các báo cáo kế toán cần thiết như: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, tài sản chia và không chia…
 
Khi sử dụng WACA, các hợp tác xã sẽ không tốn phí cập nhật khi có sự thay đổi các quy định về chế độ kế toán.
Scroll