Nền tảng gannha.com – Khi bà con xa không bằng láng giềng gần

Gannha.com - nền tảng tích hợp kết nối người dùng với điểm bán thương hiệu chuỗi gần nhất theo thời gian thực do công ty cổ phần công nghệ TK25 (TP.HCM) nghiên cứu và phát triển trong 6 năm qua. Hiện gannha.com đã phát hành thử nghiệm theo dạng ứng dụng tích hợp trên nền tảng Android và iOS.
Ngoài việc điều hướng nhu cầu tức thì của khách hàng đến cửa hiệu chuỗi chính chủ gần nhất, ứng với một số ẩn ý thông điệp mà ứng dụng đã chạy trên màn hình chính như “Bà con xa không bằng láng giềng gần”, “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, hay “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, gannha.com cho phép kết nối khách hàng – điểm bán gần nhất trên nền bản đồ ở thời gian thực. Do đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng ở những khu vực gần điểm bán. Đồng thời hỗ trợ tối đa cho người dùng muốn sử dụng, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi người bán trên ứng dụng.
 
Bên cạnh đó, với khách du lịch, gannha.com.gannha.com còn được ví như một “bản đồ đa năng” và là một ứng dụng nhằm giúp mọi người tìm kiếm và khám phá các địa điểm, cũng như là một bửu bối “cứu cánh” cho khách khi du lịch tại Việt Nam.
 
Theo anh Nguyễn Trung Khánh – CEO TK25 - sứ mệnh mà nhóm hướng tới là xây dựng ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử gannha.com trở thành một ứng dụng tìm kiếm thông tin đáng tin cậy trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam cũng như thiết lập sự liên kết tiện lợi, an toàn giữa khách hàng và người bán.
 
 
Anh Nguyễn Trung Khánh (đứng giữa) nhận giải I-Star năm 2019 dành cho nhóm 1 (nhóm Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo) 
 
Mục tiêu của gannha đến hết năm 2021 sẽ tiếp cận được 2 triệu khách hàng, số hóa theo thời gian thực đầy đủ 1.500 thương hiệu chính chủ tại Việt Nam, với tuần suất tương tác với các dịch vụ, sản phẩm đạt 500.000 lượt/ngày. Đồng thời, xây dựng thêm 2 sản phẩm phần cứng IoT hỗ trợ hệ sinh thái phát triển, trở thành hệ sinh thái kết nối đa chiều, đa nền tảng, đa dịch vụ số cho du lịch - giải trí, việc làm, bất động sản, vận tải - vận chuyển và bán lẻ trong nước. Đến năm 2025 có thể kết nối với hạ tầng dữ liệu số của các thành phố thông minh trong nước và trên thế giới.
 
Với nhiều mặt hiệu quả tích cực mang lại, một số giải thưởng uy tín mà ứng dụng gannha.com đã xuất sắc đạt được gồm: giải nhất cuộc thi IoT Startup 2018, hoàn thành chương trình ươm tạo của Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (SHTP-IC) vào tháng 11/2018; Top 15 Startup Viet 2018; giải I-Star năm 2019 dành cho nhóm 1 (nhóm Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo).
Mai Mai
Scroll