Màn hình tương tác Gaoke GK-6511

Người dùng có thể cài đặt phần mềm, ứng dụng dạy học nào để biến sản phẩm thành thiết bị cảm ứng lớn phục vụ cho hoạt động giảng dạy, tập huấn kiến thức.
Màn hình tương tác là màn hình điện tử thông minh cho phép người dùng chấm, chạm tay, tương tác trực tiếp trên bề mặt để điều khiển mà không cần dùng đến chuột – bàn phím hay bất kỳ các thiết bị ngoại vi nào khác, tương tự như một chiếc máy tính bảng (tablet) hay điện thoại thông minh (smartphone).
 
Là một trong những model mới nhất của dòng sản phẩm màn hình tương tác Gaoke (Đức), Gaoke GK-6511 (v2021) được tích hợp nhiều phần mềm, ứng dụng miễn phí giúp phục vụ cho hoạt động giảng dạy và học tập thêm hiệu quả. Ví dụ như phần mềm ChalkBox hỗ trợ viết, vẽ, ghi chú trên tất cả các file tài liệu có sẵn như Word, PPT, PPF, Website, PNG,… thay thế hoàn toàn bảng trắng, hay phần mềm Whiteboard giúp soạn thảo giáo án điện tử tương tác với thư viện hình ảnh môn học phong phú như tiếng Anh, toán , lý, hóa, địa lý, lịch sử…
 
Chẳng hạn như ở môn toán, thầy cô có thể trình chiếu các công thức, phương trình toán học trực quan và được giải toán ngay lập tức bằng cách chạm di chuyển ẩn số, con số. Ở môn vật lý hay hóa học, thầy cô có thể tạo ra các phản ứng giữa các hợp chất ngay lập tức, trộn lẫn chúng với nhau bằng cách di chuyển các ngón tay trên màn hình cảm ứng. Hầu như tất cả các môn học đều có thể tương thích với màn hình tương tác Gaoke và các phần mềm tích hợp đi kèm. Nhờ đó, màn hình tương tác Gaoke GK-6511 giúp quá trình học tập diễn ra sinh động hơn, giúp bài giảng trở nên phong phú và nâng cao chất lượng giảng dạy nhờ tính năng cảm ứng bằng tay hoặc bất kỳ vật gì, thông qua các phần mềm môn học tích hợp sẵn.
 
Trong hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, màn hình tương tác Gaoke GK-6511 có thể được sử dụng cho những cuộc hội nghị khoa học, hội nghị truyền hình hoặc hội họp trực tuyến. Sản phẩm giúp cho các cuộc họp trở nên đơn giản, thông qua việc trình chiếu nội dung thuyết trình bằng tay, các kết nối không dây trực tiếp mà không cần qua dây nối laptop. Hoặc người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng họp trực tuyến Zoom, Google Meet trên màn hình tương tác lớn thay vì màn hình laptop nhỏ.
 
 
 
Màn hình tương tác Gaoke GK-6511 sở hữu bề mặt kính cường lực dày cho khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ màn hình một cách an toàn. Được thiết kế nổi bật với hệ thống cảm ứng hồng ngoại (4 viền) cho kết quả nhanh chính xác, khả năng tương tác cảm ứng siêu nhạy, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 8ms với độ chính xác cao gần như không có độ trễ. Màn hình cảm ứng đa điểm 20 chạm cùng lúc và hỗ trợ lên tới 40 chạm, tức là 20-40 người có thể cùng lúc tương tác cảm ứng trên một màn hình, không cần dùng đến chuột hay bàn phím.
 
Màn hình tương tác Gaoke GK-6511 hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows, Linux hay Mac OS với giao diện giống hoàn toàn như trên máy tính. Đồng thời chạy song song cùng hệ điều hành Android giúp việc sử dụng các phần mềm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Thiết bị có giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K, có độ tương phản và độ sáng cao (có công nghệ chống lóa), hiển thị hình ảnh mượt mà, không bị biến dạng, màu sắc chân thật và sắc nét. Sản phẩm được tích hợp sẵn 2 loa, sử dụng công nghệ Dolby Audio cho hiệu ứng âm thanh sống động.
 
 
 
Với các tính năng kết nối không dây của Gaoke GK-6511, người dùng có thể kết nối và thao tác toàn bộ các nội dung trong laptop, smartphone một nhanh chóng, mượt mà.
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và công nghệ TP.HCM (CESTI) sẽ hỗ trợ tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua bán, chuyển giao giải pháp, thiết bị công nghệ với nhà cung ứng Công ty cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam.
Hồng Linh
Scroll