FinFin - trợ lý ảo tài chính thông minh trên smartphone

Ứng dụng giúp đơn giản hóa cách thức quản lý sao cho tiện lợi nhất, qua đó giúp người dùng tiết kiệm tài nguyên và công sức, tự do sáng tạo và dễ tìm kiếm cơ hội đầu tư tài chính.
Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả bắt đầu từ những bước nhỏ nhất, đơn giản nhất. Đó là tập thói quen ghi chép lại các chi phí mình đã sử dụng mỗi ngày, để làm sao đến cuối ngày là có thể tổng kết và phân bố mức chi tiêu một cách hợp lý. Phân bổ thu nhập và hiểu rõ tình trạng tài chính cá nhân sẽ là bước đầu tiên để người dân tiến gần hơn đến tự do tài chính.
 
 
 
Ngày nay, việc lập và theo dõi tài chính cá nhân rất dễ dàng, thậm chí không cần đến giấy bút, bởi người dùng có thể sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ trên chiếc điện thoại thông minh. Đây là cách để cập nhật thu - chi dễ dàng, nhanh chóng, không sợ bị lạc mất thông tin cũng như khó tra tìm những những khoản thu chi trước đó.
 
Trợ lý ảo FinFin là ứng dụng hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân trên smartphone, được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt tài chính, các khoản chi tiêu, đồng thời giúp kiểm soát khả năng tài chính của bản thân. FinFin đang được cung cấp trên các nền tảng Android và App Store. Định hướng phát triển của ứng dụng là đơn giản hóa cách thức quản lý sao cho tiện lợi nhất, qua đó giúp người dùng tiết kiệm tài nguyên và công sức, tự do sáng tạo và dễ tìm kiếm cơ hội đầu tư tài chính.
 
Cụ thể, ứng dụng Trợ lý ảo FinFin bao gồm các tính năng sau: cập nhật và quản lý chi tiêu, lưu giữ và hiển thị lịch sử giao dịch theo hình thức thống kê biểu đồ trực quan, quản lý tình hình tài chính hiện tại, tính toán khả năng sử dụng tài chính.
 
 
 
FinFin được thiết kế tối ưu, giúp người dùng dễ sử dụng với giao diện Chatbox đơn giản, có nhiều phương thức ra yêu cầu khác nhau tăng tính tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, người dùng còn được trí tuệ nhân tạo (AI) tư vấn khả năng tài chính trong ứng dụng đòn bẩy kinh tế, tăng hiệu quả quản lý tài chính cá nhân. Nhờ cập nhật, theo dõi tài chính cá nhân một cách dễ dàng bằng smartphone, người dùng sẽ không phải bận tâm “tới tháng hết tiền”, mà lại còn nhẹ gánh tính toán đầu tư.
 
Vì vậy, sau khi cập nhật tài chính hàng ngày, người dùng có thể xem lại lịch sử thu chi cũng như báo cáo bất kỳ thời điểm nào, khoảng thời gian nào, tìm kiếm những lời khuyên hữu ích trong quá trình quản lý tài chính. Từ đó, người dùng có thể lên kế hoạch tiết kiệm hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, hoặc ra quyết định sử dụng nguồn tài chính cá nhân một cách thông minh và hiệu quả nhất.
Hồng Linh
Scroll