Doanh nghiệp nói gì về trợ lý ảo HANA?

“Với nền tảng công nghệ A.I tiên tiến, HANA là một trợ lý ảo giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc và nhiều lợi ích khác. Không cần bỏ quá nhiều tiền hoặc biết lập trình, khách hàng vẫn có thể dễ dàng tạo được một chatbot có phễu bán hàng tự động, hệ thống quản lí và hệ thống tự động hóa chăm sóc khách hàng 24/7, kết hợp với maketing để mang đến cho khách hàng nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi”, đó là lời khẳng định của anh Trương Công Hải – CEO & Founder Công ty cổ phần công nghệ MIDEAS – đơn vị sáng lập phần mềm trợ lý ảo HANA.
Bằng việc ứng dụng công nghệ nhân tạo kết hợp xử lí ngôn ngữ tự nhiên bằng tiếng Việt, chatbot HANA khi đi vào vận hành đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc khách hàng mà vẫn đảm bảo hiệu suất kinh doanh.
 
 
 
HANA còn có chức năng tự động phân nhóm khách hàng trong quá trình lắng nghe, xử lý câu nói và phân tích hành động của khách hàng. Đưa khách hàng tiềm năng từ những kênh tiếp xúc vào luồng chăm sóc và tương tác tự động 24/7 ngay trên Website và Facebook Messenger của Fanpage. Gửi thông điệp hữu ích cho hàng loạt khách hàng tiềm năng trên Facebook Messenger hoàn toàn miễn phí. Đây chính là kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay, với tỉ lệ mở tin lên đến 90%.
 
HANA còn tạo tương tác khủng thu hút hơn 10.000 khách hàng mỗi ngày với viral chatbot, theo đó, thay vì đổ quá nhiều tiền vào ngân sách quảng cáo nhưng chưa chắc đem lại hiệu quả cao, HANA đem đến cho cho doanh nghiệp giải pháp viral chatbot giúp lan tỏa chiến dịch truyền thông theo cấp số nhân qua Facebook Messenger, giúp dễ dàng chia sẻ, tạo hiệu ứng lan tỏa, cá nhân hóa cho từng cá nhân.
 
Một số khách hàng cũng đã có phản hồi tốt về HANA, Mr. Dũng, CEO ARENA Multimedia cho biết, việc sử dụng HANA giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí, tăng lợi nhuận tốt: “Ngoài giờ hành chính, bạn có thể sử dụng HANA như một trợ thủ đắc lực giúp trả lời, thu thập thông tin cũng như nhu cầu của khách hàng. Từ đó mà giảm tình trạng bỏ sót khách hàng. Đội ngũ bên MIDEAS rất nhiệt tình, hỗ trợ ngày đêm để làm cho phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn.
 
Mr. Văn - CEO thẩm mỹ viện LABELLA - thì đánh giá sự hỗ trợ khách hàng của MIDEAS: “Sau thời gian sử dụng HANA, tôi đánh giá đây là một ứng dụng tốt hỗ trợ rất nhiều cho việc tư vấn trả lời khách hàng kịp thời, giúp tiết kiệm chi phí nhân sự. Ngoài ra, HANA còn giúp lấy thông tin khách hàng hiệu quả hơn, cực kì tiện lợi cho doanh nghiệp”.
 
MIDEAS với đội ngũ trẻ trung và năng động có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), cùng với những chuyên gia trong lĩnh vực marketing hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều giá trị về tự động hóa trong bán hàng và marketing online. Một số khách hàng tiêu biểu của HANA có thể kể đến: Dori.vn, giày Minh Thư, ngân hàng Sacombank, chứng khoán Hồ Chí Minh HSC v.v…
 
Thông tin về các gói giải pháp cùng tư vấn công nghệ, có thể liên hệ tại Công ty cổ phần công nghệ MIDEAS, số 9 Hoa Cau, phường 7, Q. Phú Nhuận TP.HCM, điện thoại: (028) 6683.2134, email: hotro@hana.ai
biz@hana.ai 
Mai Mai
Scroll