Công nghệ xử lý nước từ trường và hệ thống thẩm thấu ngược của Koro

Công ty cổ phần Koro với các thế mạnh về công nghệ xử lý nước từ trường và hệ thống thẩm thấu ngược. Nước từ trường sau xử lý giúp hỗ trợ nâng cao sức khoẻ con người và cải thiện năng suất nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm…
Công nghệ xử lý nước từ trường dùng trong nuôi trồng, giúp tăng năng suất chăn nuôi
 
Cơ sở xây dựng dựa trên những thành tựu nghiên cứu khoa học về tác dụng của nước từ trường trên thế giới và bí mật công nghệ do Koro thiết kế, được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn Atlas Filtri (Ý). Hệ thống gồm bộ phận lọc nước; máy bơm; hệ thống điều áp; hệ thống điều chỉnh lưu lượng và bộ phần tạo nước từ trường.
 
Quy trình công nghệ có thể tóm tắt như sau: bơm hút nước từ nguồn cấp trước tiên được cho đi qua bộ phận điều áp để đảm bảo áp suất nước cấp không vượt quá áp suất nước cấp tối đa cho phép. Sau đó, nước đưa vào hệ thống lọc nước để có được nguồn nước với thành phần khoáng chất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tiếp theo, nước sau lọc sẽ được đưa qua bộ xử lý từ trường để hoạt hoá nước, rồi được đưa đến bộ điều chỉnh lưu lượng với lưu lượng phù hợp quy mô sử dụng. Nước sau xử lý được thu nhận là nước từ trường dùng an toàn cho cá tôm, các loài thuỷ sản nước ngọt khác cùng các loại cây trồng, vật nuôi v.v… nhờ có cấu trúc lục giác dễ dàng thẩm thấu vào bên trong tế bào.
 
 
 Hệ thống thẩm thấu RO40
 
Theo bà Nguyễn Thị Minh Đăng – chủ tịch hội đồng quản trị, CEO của công ty Koro - thiết bị xử lý từ trường có cấu trúc đơn giản sau khi lắp đặt, không cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, với thời hạn sử dụng có thể lên tới trên 20 năm. Hiện Koro có các công nghệ xử lý nước từ trường dùng trong việc chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản sẵn sàng cung cấp ra thị trường tùy theo quy mô và nhu cầu sử dụng của đơn vị từ quy mô vừa (1.800l/h) cho đến quy mô lớn hơn (6.000l/h).
 
Hệ thống thẩm thấu ngược xử lý nước nhiễm mặn
 
Công nghệ thích hợp sử dụng trong xử lý nước bị nhiễm mặn như nước lợ và nước biển. Dùng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày: làm sạch nước uống, khử mùi và vị liên quan đến sự hiện diện của Clo hoặc các dẫn xuất Clo; thuốc trừ sâu, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt nấm, kim loại nặng, vi sinh và trong tất cả các quy trình sử dụng nước khử khoáng, sản xuất nước uống từ giếng hoặc các nguồn có giá trị trong điều kiện hoạt động của chúng.
 
 
 
Hệ thống thẩm thấu RO1000 
 
Hệ thống thẩm thấu ngược được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cụ thể, trên cơ sở phân tích hóa lý phù hợp của nước cần xử lý và đảm bảo các giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng. Chúng có thể được điều khiển thông qua màn hình điện tử và được cung cấp với nhiều loại phụ kiện và phụ tùng thay thế.
 
Hiện Koro đang cung cấp các hệ thống thẩm thấu ngược RO40 và RO1000 của thương hiệu Atlas Filtri (Ý). Ưu điểm của công nghệ là nhỏ gọn, đơn giản, linh hoạt, nhưng đảm bảo cung cấp sản lượng nước RO lớn trong khi vẫn bảo đảm chất lượng. Thiết bị được thiết kế linh hoạt tuỳ theo nhu cầu và tình trạng nguồn nước thực tế của khách hàng.
 
Thời gian qua, Koro đã tiến hành họp báo “Nước từ trường, nước của sức khoẻ trong cuộc sống bình thường mới” với sự chia sẻ của những bác sĩ Tây Y và Y học cổ truyền đầu ngành về tác dụng của Nước. Trong mùa Covid vừa qua, những khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Lạt, Tiền Giang… sau khi sử dụng có hiệu quả, đã chia sẻ và tặng nước từ trường cho những người xung quanh để giúp cộng đồng sử dụng nước tốt cho sức khoẻ, đẩy lùi bệnh tật.
 
Đặc biệt vào tháng 12 năm 2021, sau những tổng hợp về hiệu quả của sử dụng nước từ trường, đề tài “Những thành tựu nghiên cứu khoa học của Nước từ trường và bước đầu nghiên cứu tại Koro” đã được đánh giá là báo cáo điển hình trình bày trong hội thảo khoa học cấp quốc gia “Nam dược trị Nam nhân”.
 
Với những mặt hiệu quả và tích cực mang lại, các giải pháp, công nghệ của Koro đã đồng thời được trao giải Giải pháp cho lối sống đô thị xanh, do báo Nhịp cầu đầu tư bình chọn.
 
Những ứng dụng trong nông nghiệp giúp cải thiện năng suất cây trồng tại các gia đình như trồng rau cải, trồng hành, trồng các loại rau thơm đã được kiểm chứng tại Biên Hoà Đồng Nai. Qua việc triển lãm công nghệ tại sự kiện TechMart Nông nghiệp và Công nghệ sau thu hoạch 2022, Koro cũng bước đầu trong việc triển khai thực tế tại các cơ sở nuôi tôm tại nhà Bè nhằm nâng cao năng suất nuôi tôm, hỗ trợ cho nông dân.
 
Công nghệ đang được chào bán trên trang Techport.vn. Quý đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
 
1. CÔNG TY CỔ PHẦN KORO
Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 088.660.8090
Email: cs@koro.love
 
2.Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
 
MaiMai
Scroll