Aiya - Ứng dụng đặt và giao món mới nhanh, tiện

Aiya - ứng dụng đặt và giao món trực tuyến chọn lọc đã thu hút sự chú ý của người dùng cũng như các tài xế khi thực hiện chương trình “Chia sẻ 5% thuế VAT với Shipper”.
Xuất hiện giữa thời điểm các ứng dụng công nghệ trên thị trường đang đồng loạt tăng giá cước, Aiya - ứng dụng đặt và giao món trực tuyến chọn lọc của Công ty Hàng Việt Nam Chất lượng cao (VDUP) đã thu hút sự chú ý của người dùng cũng như các tài xế khi thực hiện chương trình “Chia sẻ 5% thuế VAT với Shipper”. Đây là một trong những hành động thực tế để hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với shipper của Aiya.
 
 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng công nghệ phục vụ cho các loại hình khác nhau như ứng dụng gọi xe, giao món... đang cạnh tranh vô cùng gay gắt để dành lấy thị phần tại Việt Nam. Kéo theo đó là hàng triệu người tham gia làm tài xế công nghệ để kiếm sống cũng như kiếm thêm thu nhập. Tuy là công việc vất vả, nhưng các tài xế công nghệ trên thị trường vẫn chưa nhận được mức chính sách đãi ngộ tương xứng, hơn nữa còn đang đứng trước nguy cơ phải đổi nghề vì mới đây, nhiều ứng dụng thay đổi việc áp dụng mức thuế giá trị gia tăng (VAT) mà không có sự hỗ trợ nào cho tài xế, điều này đồng nghĩa với việc mức chiết khấu phải nộp lại cho công ty cũng tăng cao.
 
Ứng dụng Aiya có sẵn trên Goole play và Apple store. Để tải về, người dùng cần có điện thoại thông minh, kết nối mạng sau đó thực hiện:
 
Ứng dụng “Aiya” dành cho khách hàng
 
“Aiya B” dành cho chủ quán (merchant)
 
“Aiya D” dành cho người giao hàng (shipper)
 
 
 
Ngay khi gia nhập thị trường ứng dụng công nghệ tại Việt Nam, Aiya đã chứng minh tiềm lực không thua kém bất kỳ đối thủ nào với nhiều ưu điểm nổi bật.
 
- Aiya là một trong những ứng dụng đi đầu trong việc thực hiện theo chính sách Chương trình chuyển đổi số Quốc gia với chương trình “Ngày hội lên app không chiết khấu”.
 
- Aiya tặng phần mềm quản lý quán ăn cho các tiểu thương với ứng dụng nhận đơn hàng được tích hợp phần mềm quản lý dành cho chủ quán. Như vậy, các quán ăn cũng có thể quản lý quán, thậm chí phát hành voucher, theo dõi doanh thu, nhận feedback về các đơn hàng đặt tại quán mình… mà không cần phải trả chi phí nào.
 
- Aiya không tăng giá cước và khách hàng khi sử chỉ phải trả 2 loại phí thay vì 4 như ứng dụng khác. Nhờ vào việc luôn luôn không thu phí đơn hàng, phí chiết khấu đơn hàng, khách hàng sẽ giảm bớt được 1/2 loại phí phải chi trả ngay cả với món không có chương trình khuyến mãi.
 
- Đặt món tại Aiya, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Vì chỉ những quán ăn, địa điểm trải qua sự đánh giá nghiêm túc bởi đội ngũ chuyên gia an toàn thực phẩm của Aiya mới được giới thiệu đến khách hàng.
 
 
 
So với những ứng dụng khác, Aiya có quy định rất chặt chẽ. Chỉ những shop, quán ăn đạt an toàn vệ sinh thực phẩm mới được Aiya hợp tác.
 
Aiya còn áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc, giúp tài xế lẫn khách hàng an tâm ngay cả trong mùa dich Covid-19.
 
Đặc biệt, Aiya còn thường xuyên có các chương trình giải cứu nông sản, bán nông sản không lợi nhuận với giá mua tại ruộng giúp bà con nông dân.
 
Với những ưu điểm nổi trội Aiya đang thu hút đông đảo khách hàng, shipper và chủ quán tham gia hợp tác. Trong tương lai, Aiya sẽ trở thành một đối thủ nặng ký và nhanh chóng đuổi kịp các ông lớn trên đường đua công nghệ, mang lại lợi ích cho khách hàng và đối tác.
 
Aiya góp phần giải quyết những thách thức đang tồn tại trong lĩnh vực F&B đang phát triển nhanh chóng khi thị trường rơi vào tay doanh nghiệp ngoại và chịu sự chi phối của doanh nghiệp ngoại. Shipper bị bắt chiết khấu cao mà không có sự hỗ trợ chia sẻ về thuế VAT, các cơ sở F&B nhỏ thiếu khả năng tiếp cận kinh doanh công nghệ do chiết khấu quá cao. Aiya đưa ra chiến lược cho ngành F&B Việt Nam để mang đến cơ hội làm việc hiệu quả hơn cho người bán lẫn người giao hàng, từ đó mang lại lợi ích bền vững cho cộng đồng và khách hàng.
 
Aiya - Ứng dụng đặt và giao món trực tuyến chọn lọc của Công ty Hàng Việt Nam Chất lượng cao (VDUP) đang tìm kiếm đối tác để cùng phát triển kinh doanh. Quý đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
 
1. Tên đơn vị: Công ty Hàng Việt Nam Chất lượng cao – VDUP
Địa chỉ: Tòa nhà MH 11F, 728-730 Võ Văn Kiệt, phường 1, Q.5, TPHCM
Điện thoại: 0908977588
Email: info@hoidoanhnhan.vn
Liên hệ: Vũ Văn Anh
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Hồ Trinh
Scroll