Hội thảo "Ứng dụng AMAZ Care – Giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến"

AMAZ CARE là ứng dụng y tế chăm sóc sức khỏe bằng hình thức tư vấn trực tuyến. Giải pháp giúp quản lý và chăm sóc sức khỏe với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái toàn diện theo mô hình O2O/Online to Offline. Dựa vào những hình ảnh, thông tin khách hàng cung cấp, AMAZ CARE có thể phân tích để đưa ra các gợi ý: bệnh viện hoặc phòng khám phù hợp với từng nhu cầu. Kho lưu trữ bệnh án thông minh, liên tục cập nhật để người dùng dễ dàng quản lý tất cả thông tin liên quan tới sức khỏe của mình và gia đình một cách hiệu quả. Tại AMAZ CARE, người dùng có thể dễ dàng thanh toán thông qua hình thức như thẻ ATM nội địa và ví điện tử.
Với các giải pháp tổng thể như: Tư vấn, khám bệnh trực tuyến; trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám và lịch sử khám, chữa bệnh được lưu trữ dữ liệu bảo mật... Amaz sẽ mang đến hệ sinh thái đa dạng về giải pháp, gia tăng sự trải nghiệm thăm khám tiện lợi dễ dàng cho người dân Việt Nam.
Qua hội thảo, Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ mong muốn được hợp tác với các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh và cá nhân có nhu cầu.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ năm, 17/11/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
Báo cáo viên: Ông Đàm Văn Thiện - Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ
 
Techport.vn
Scroll