Giới thiệu một số công nghệ sấy nông sản, thực phẩm ưu việt

Công ty Cổ phần máy nông nghiệp Santavi phối hợp với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM giới thiệu và trình diễn bốn công nghệ sấy bao gồm: sấy tuần hoàn khí nóng, sấy thăng hoa, sấy năng lượng mặt trời và sấy bơm nhiệt vào ngày 9/10/2018.

Thực hiện chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh – phát triển bền vững – hội nhập. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Máy Nông Nghiệp Santavi tổ chức hội thảo Giới thiệu một số công nghệ sấy nông sản, thực phẩm ưu việt.

Trong những năm qua, nông nghiệp luôn giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, các nguồn lực còn chưa được khai thác và sử dụng hiệu quả, tổn thất sau thu hoạch còn lớn, cả về số lượng và chất lượng. Nghiên cứu tạo ra những công nghệ bảo quản sản phẩm nông sản sau thu hoạch là một trong những vấn đề quan trọng trong phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam, giúp làm giảm tỷ lệ hao hụt trong quá trình bảo quản nông sản, đa dạng hóa các sản phẩm của ngành nông nghiệp, làm gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp trên thị trường trong nước và thế giới. Trong đó, sấy là công đoạn được đánh giá quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, bảo quản và chế biến nông sản. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, công nghệ sấy ngày càng được quan tâm và cải tiến để tạo ra các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giữ được màu sắc và hương vị đặc trưng của từng loại sản phẩm.

Nhằm phổ biến các công nghệ sấy nông sản và thực phẩm ưu việt, Công ty Cổ phần máy nông nghiệp Santavi sẽ giới thiệu và trình diễn bốn công nghệ sấy bao gồm: sấy tuần hoàn khí nóng, sấy thăng hoa, sấy năng lượng mặt trời và sấy bơm nhiệt.

Ban tổ chức trân trọng kính mời các tổ chức và cá nhân tới tham dự Hội thảo

Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ ba, ngày 09/10/2018.

Địa điểm: Tầng trệt - Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM

79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và fax, mail
hoặc gởi theo địa chỉ (trước ngày 09/10/2018):
Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 3521 0735 - 3822 1635

Fax: (028) 3829 1957

Email: cangtt@cesti.gov.vn - ttcn@cesti.gov.vn

ĐTDĐ: 0918692173 gặp A.Cang

*Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc đăng ký trực tuyến tại đây.

 
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
Công ty Cổ phần Máy Nông Nghiệp Santavi
Scroll