Giải pháp quản lý chuyên sâu cho ngành phân phối - chuỗi bán lẻ

Đây là hệ thống phần mềm ERP với qui trình quản lý rất khoa học – chặt chẽ đến từ Nhật Bản, giúp mang lại hiệu quả trong việc quản trị cho doanh nghiệp. Hiện nay, giải pháp này đã được hơn 4500 doanh nghiệp tại Nhật Bản và Việt Nam ứng dụng thành công.
Thực hiện chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh – phát triển bền vững – hội nhập. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Fujinet Systems tổ chức hội thảo “Giải pháp quản lý chuyên sâu cho ngành phân phối - chuỗi bán lẻ”.
 
Đây là hệ thống phần mềm ERP với qui trình quản lý rất khoa học – chặt chẽ đến từ Nhật Bản, giúp mang lại hiệu quả trong việc quản trị cho doanh nghiệp. Hiện nay, giải pháp này đã được hơn 4500 doanh nghiệp tại Nhật Bản và Việt Nam ứng dụng thành công.
Đặc biệt trong ngành phân phối - chuỗi bán lẻ, giải pháp này giúp cho doanh nghiệp:
- Quản lý thông tin xuyên suốt từ khâu mua hàng – sản xuất – bán hàng – quản lý kho – tài chính, kế toán.
- Với hệ thống cửa hàng – chuỗi bán lẻ: Giải pháp sẽ hỗ trợ quản lý tốt nhất cho việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bán hàng online, nâng cao việc quản lý kiểm soát và điều chuyển hàng hóa giữa Công ty và các cửa hàng bằng công nghệ tiên tiến.
- Quản lý chính sách giá, chương trình khuyến mãi linh hoạt, cùng hệ thống báo cáo phân tích - quản trị chuyên sâu giúp các nhà quản lý nắm bắt tức thời doanh thu lãi – lỗ của tất cả hệ thống cửa hàng – chuỗi bán lẻ và của toàn bộ doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, công ty Fujinet là đối tác triển khai phần mềm từ năm 2012, đến nay đã có nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam thuộc các lĩnh vực phân phối - chuỗi cửa hàng bán lẻ về may mặc - thời trang; thực phẩm ; dược phẩm - hóa mỹ phẩm; thiết bị, linh kiện điện - điện tử, thiết bị y tế;...ứng dụng thành công, đem lại lợi ích và hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.
Với mong muốn đem những kinh nghiệm và know-how của Nhật Bản ứng dụng vào các doanh nghiệp tại Việt Nam, Công ty Fujinet đã có nhiều chính sách giá ưu đãi và linh hoạt để các doanh nghiệp thuận lợi trong việc triển khai ứng dụng một giải pháp “Chất lượng Nhật Bản, Giá thành Việt Nam”.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 10/10/2018.
Địa điểm: KHÁCH SẠN SEN VIỆT - (Sảnh Rose)
33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./
 
Quý vị có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự hoặc đăng ký trực tuyến tại đây
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và fax, mail
hoặc gởi theo địa chỉ (trước ngày 08/10/2018):
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3822 1635
Fax: (028) 3829 1957
Email: minhttk@cesti.gov.vn - ttcn@cesti.gov.vn
ĐTDĐ: 0909002238 gặp C. Minh
Công ty Cổ phần Fujinet Systems
Scroll