Công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại

Nhằm hỗ trợ các nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, phòng khám, cơ sở sản xuất có diện tích hạn chế ứng dụng công nghệ xử lý nước thải tại nguồn tiên tiến với chi phí đầu tư thấp, mang lại hiệu quả cao, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp Môi trường Đại Nam tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại”.

Công nghệ có xuất xứ từ Nhật, sử dụng vi sinh vật để xử lý các thành phần ô nhiễm có trong nước thải. Khác với các phương pháp xử lý nước thải ứng dụng công nghệ sinh học truyền thống, công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại sử dụng vi sinh vật bám dính lên giá thể lơ lửng, chuyển động liên tục trong nước thải, từ đó tăng mật độ vi sinh vật trên một đơn vị thể tích, tăng diện tích tiếp xúc giữa vi sinh vật và nước thải, tăng hiệu quả xử lý.

Với việc ứng dụng công nghệ mới và luôn được cải tiến để phù hợp với điều kiện đô thị, công nghệ xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại chiếm diện tích nhỏ, đa dạng vị trí và cơ động trong lắp đặt; không gây mùi hôi, phát sinh ít bùn thải, thân thiện với môi trường; tiết kiệm tối đa chi phí xử lý và vận hành; chỉ cần bổ sung giá thể khi muốn nâng công suất xử lý; có thể cải tạo bể tự hoại 3 ngăn hiện hữu thành hệ thống xử lý nước thải tại nguồn.

Công ty TNHH Giải pháp Môi trường Đại Nam đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải tại nguồn không qua bể tự hoại cho nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh trên cả nước với độ ổn định và tin cậy trong vận hành, mang lại hiệu quả kinh tế cao, rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 26/07/2018.

Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.

Công ty TNHH Giải pháp Môi trường Đại Nam
Scroll