Công nghệ tạo hạt Nano Calcium Phosphate và ứng dụng vào sản xuất

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi, thực phẩm chức năng và vật liệu y - nha khoa, có được nguồn cung chất lượng, giá rẻ và ổn định để tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH MTV TM&SX Đào Nguyễn tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ tạo hạt Nano Calcium Phosphate và ứng dụng vào sản xuất”.

Hiện nay, hạt khoáng Calcium Phosphate đã và đang được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy theo thành phần tỉ lệ Canxi và Photpho trong hợp chất sử dụng. Ngành thức ăn chăn nuôi sử dụng Dicalcium Phosphate làm phụ gia thức ăn gia súc gia cầm. Các ngành thực phẩm chức năng sử dụng Canxi tổng hợp để bổ sung khoáng Canxi cho bữa ăn hằng ngày của con người. Hạt khoáng Biphasic Calcium Phosphate được sử dụng như vật liệu y sinh ứng dụng cho cấy ghép xương và xương nhân tạo hứa hẹn cho việc chữa trị và tái tạo lại các mô xương bị mất hoặc bị tổn thương do tai nạn, bệnh tật, hoặc lão hóa, hỗ trợ tái khoáng lớp men răng và phục hồi ngà răng bị tổn thương.
Công nghệ tạo hạt Nano Calcium Phosphate của Công ty TNHH MTV TM&SX Đào Nguyễn sẽ mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp với sản phẩm đạt độ tinh khiết cao, chi phí giá thành thấp và tính chủ động cao. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự tham gia của TS. Nguyễn Thị Hiệp – Trưởng bộ môn Kĩ thuật Y sinh trường đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.
Thời gian hội thảo: Từ 14h00 đến 17h00 - Thứ sáu, ngày 21/12/2018.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily;
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
............................................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 21/12/2018:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách tải thư mời, phiếu đăng ký tham dự tại đây
Đăng ký trực tuyến tại đây
Công ty TNHH MTV TM&SX Đào Nguyễn
Scroll