Công nghệ sản xuất Trùng thảo theo hướng hữu cơ

Đông trùng hạ thảo được nuôi trồng theo quy trình khép kín từ khâu lai tạo chủng giống đến quá trình nuôi trồng, thu hoạch và đóng gói sản phẩm.
Nhằm giới thiệu đến các đơn vị nghiên cứu, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, giải pháp nuôi trồng và sản xuất theo hướng hữu cơ, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH TM – SX SAHA tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ sản xuất Trùng thảo theo hướng hữu cơ”.
Đông trùng hạ thảo hiện nay là loại dược phẩm ứng dụng hiệu quả trong điều trị nhiều bệnh và bồi bổ sức khỏe, vì vậy sản phẩm này ngày càng được nghiên cứu nuôi trồng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Công ty SAHA đã nghiên cứu phương pháp sản xuất theo hướng hữu cơ, đông trùng hạ thảo được nuôi trồng theo quy trình khép kín từ khâu lai tạo chủng giống đến quá trình nuôi trồng, thu hoạch và đóng gói sản phẩm. Sản phẩm được sấy thăng hoa ở nhiệt độ -40oC, giúp giữ nguyên được hình thái, màu sắc, mùi vị và toàn bộ thành phần hoạt tính sinh học của nấm.
Công nghệ sản xuất đông trùng hạ thảo theo hướng hữu cơ của Công ty TM – SX SAHA hoàn toàn không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 11/01/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
..............................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 11/01/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Quý khách có thể tải Thư mời, Phiếu đăng ký tham dự tại đây.
Công ty TNHH TM – SX SAHA
Scroll