Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất

Để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đến các công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng điện, tăng khả năng cạnh tranh, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Ewater Engineering tổ chức hội thảo giới thiệu “ Công nghệ Ion hóa xử lý cáu cặn lò hơi không dùng hóa chất”.

Ewater là một công nghệ áp dụng định luật vật lý và trường điện từ, để tạo ra một trường điện từ cảm ứng trong lòng ống. Với các tần số thay đổi liên tục từ 1,2 - 48 kHz, Ewater cung cấp năng lượng thích hợp để ion hóa nước và các chất gây cáu cặn, rỉ sét như: Ca, Mg, Si, Fe, Mn làm cho các chất này mất khả năng bám dính trên đường ống.

Điện từ trường dao động sẽ cung cấp năng lượng để phân tách các phân tử nước, giải phóng electron ra khỏi hydro. Electron này là chất xúc tác làm cho các chất gây cáu cặn sẽ kết tủa trong nước và trung hòa về điện tích, trôi theo dòng xả đáy ra ngoài, không bám dính trên bề mặt ống nên không hình thành cặn.

Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi để xử lý nước cho các lò hơi công nghiệp trong các ngành: may mặc, dệt nhuộm, chế biến thực phẩm, bia và nước giải khát, thủy sản, giấy, hạt điều … và rất nhiều bếp ăn dạng lò hơi trong quân đội.

Công nghệ này đã được công ty TNHH Ewater Engineering nghiên cứu chuyển giao, lắp đặt cho một số doanh nghiệp tại nhiều khu vực khắp cả nước. Kết quả thu được sau thời gian 3 tháng sử dụng: cáu cặn đã được xử lý hoàn toàn, làm tăng hiệu suất của hệ thống lò hơi và làm giảm đáng kể năng lượng tiêu thụ.

Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 18/05/2018.

Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.

Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và fax, mail
hoặc gởi theo địa chỉ (trước ngày 17/5/2018):
Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3822 1635 - 3521 0735

Fax: (08) 3829 1957 - 3825 0602

Email:thanhnghia@cesti.gov.vn

ttcn@cesti.gov.vn

ĐTDĐ: 0913155799 gặp A. Nghĩa 
Công ty TNHH Ewater Engineering
Scroll