Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành phân tích, thí nghiệm – analytica Vietnam 2019 và chặng đường 10 năm phát triển

Từ ngày 03-05/04/2019, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học(analytica Vietnam 2019) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC),Quận 7, TP.HCM.
Trong kỳ triển lãm lần này, analytica Vietnam sẽ kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển với những chương trình đa dạng và hấp dẫn như Hội nghị Khoa học analytica Vietnam, Chương trình gặp gỡ giao thương, các diễn đàn, hội thảo và sự kiện an toàn phòng thí nghiệm.
Kể từ lần triển lãm đầu tiên năm 2009 đến nay, analytica Vietnam đã trở thành triển lãm thương mại hàng đầu trong ngành thí nghiệm tại thị trường Việt Nam. analytica Vietnam là một phần của mạng lưới triển lãm toàn cầu gồm analytica Munich, analytica China và analytica Anacon India. Sự kiện luôn thu hút được các đơn vị lớn, các nhà hoạch định chính sách đầu tư, cũng như khách hàng tiềm năng từ lĩnh vực khoa học và nghiên cứu.


Triển lãm analytica Vietnam năm 2017 với sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong ngành và thu hút nhiều khách tham quan
Năm 2017, sự kiện đã thu hút được 121 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế, cùng hơn 3.500 khách tham quan chuyên ngành đến từ 28 quốc gia trên toàn thế giới và nhận được sự đánh giá rất cao từ khách tham quan và các đơn vị trưng bày, khảo sát ngay tại triển lãm của Ban tổ chức đã cho thấy 98% khách tham quan được hỏi đều đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và khẳng định sẽ giới thiệu triển lãm với đối tác kinh doanh của mình, 97% khách tham quan được hỏi cho biết triển lãm tập trung được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng điển hình như Agilent, Thermo Fisher, Waters, Shimadzu, Esco, Perkin Elmer, SISC, Hoá Việt, Thăng Long, Trung Sơn…
Buổi hướng dẫn về an toàn phòng thí nghiệm tại sự kiện

Chia sẻ về sự kiện analytica Vietnam 2017, Ông Jamie Tan, Giám đốc Kinh doanh của Showa Denko Singapore (Pte). Ltd, đã nhận xét: “Nhu cầu ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích đang phát triển nhanh tại Việt Nam kèm theo sự ủng hộ mạnh mẽ từ Chính phủ. Showa Denko tham gia analytica Vietnam 2017, sự kiện được tổ chức rất chuyên nghiệp bởi Messe Muenchen, giúp chúng tôi xác định được các quan hệ kinh doanh, kết nối với khách hàng trọng yếu trong cả hai lĩnh vực tư nhân và nhà nước cũng như nắm được xu hướng, nhu cầu và yêu cầu của thị trường Việt Nam”.


Gặp gỡ giao thương, kết nối cung – cầu tại sự kiện. Trong năm 2017, đã có 157 kết nối được tổ chức thành công

Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học được tổ chức vào ngày 03 – 05/04/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), do Công ty Dịch vụ Hội chợ và Triển lãm Quốc tế IMAG - thuộc Messe Muenchen Group (Đức) phối hợp tổ chức cùng với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM (CESTI).


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đại diện Ban tổ chức analytica Vietnam tại Việt Nam
Tel : +84 (0)24 3556 2292
Ms. Đỗ Dung: dung.do@analyticavietnam.com.vn; HP : +84 (0)973 583 572
hoặc Ms. Thiên Thư: thienthu@cesti.gov.vn; HP: +84 (0) 81 666 0603
 
Techport.vn
Scroll