Triển lãm analytica Vietnam quay trở lại sau 4 năm vắng bóng

Triển lãm analytica lần thứ 7 về Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán tới đây sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 19-21 tháng 4 năm 2023. Quay trở lại sau đại dịch, sự kiện này một lần nữa sẽ cung cấp cho các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại một sân chơi để nâng cao sự tiếp xúc của mạng lưới các doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
 
Sau 4 năm, analytica Vietnam tuyên bố trở lại vào ngày 19-21 tháng 4 năm 2023 để tái hợp ngành thí nghiệm, chẩn đoán ở Đông Nam Á. Đây là một phần của chuỗi triển lãm phân tích hàng đầu trên thế giới, nổi bật là triển lãm lớn nhất thế giới về lĩnh vực này ở Munich. Triển lãm analytica lần thứ 7 về Phân tích, Thí nghiệm, Công nghệ Sinh học và Chẩn đoán tới đây sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Kể từ lần đầu tổ chức vào năm 2009, analytica Vietnam đã trở thành triển lãm thương mại quan trọng nhất trong thị trường phòng thí nghiệm đang phát triển mạnh mẽ ở Đông Nam Á. Năm 2023 sẽ là cuộc gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên lớn nhất của ngành kết hợp chương trình hội nghị mở rộng cùng với các sự kiện bên lề đồng hành với triển lãm.
 
 
Tại thị trường Việt Nam, lĩnh vực phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ phòng thí nghiệm đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Điều này được thể hiện bởi nhu cầu trưng bày tăng cao tại analytica Vietnam. Trong năm 2019, hội chợ thương mại ghi nhận 143 công ty triển lãm trải dài khắp 15 quốc gia và hơn 4.144 khách tham quan thương mại đã đăng ký, đánh dấu sự gia tăng 33% về diện tích sử dụng so với triển lãm trước đó vào năm 2017.
 
“Sự trở lại của analytica Vietnam được coi là triển lãm thương mại thú vị nhất cho lĩnh vực này tại Đông Nam Á”, ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của Công ty tổ chức hội chợ thương mại- MMI Asia Pte Ltd., cho biết: “Tôi rất vui khi được chứng kiến sự tái hợp của ngành, được chiêm ngưỡng các công nghệ mới và chia sẻ kiến thức thông qua các kết nối mới và cũ. Do đó, vào năm 2023, analytica Vietnam sẽ một lần nữa tích hợp kinh nghiệm quý báu của các cuộc gặp gỡ mới và việc chuyển giao các giải pháp mới thông qua một nền tảng toàn diện.
 
Vui lòng tìm thông cáo báo chí này để tải xuống bao gồm các hình ảnh báo chí TẠI ĐÂY
 
• Cổng đăng ký gian hàng đã mở để cho các đơn vị trưng bày có thể kết nối lại và cập nhật những xu hướng mới của ngành thông qua các thương hiệu đầu ngành
• Triển lãm và hội nghị sẽ diễn ra tại Ttrung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 19-21 tháng 4 năm 2023
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
☎️ Đại diện Ban tổ chức analytica tại Việt Nam:
Công ty TNHH Dịch vụ Triển lãm và Sự kiện Việt Nam (VNEES)
Đ/c: Tầng 5, tòa A Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, T.P Hà Nội
Ms. Đỗ Dung - Project Manager
E: dung.do@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0973 583 572
Ms. Thùy Dương - Project Executive
E: duong@analyticavietnam.com.vn
H/P: 0968 439 806
Website: www.analyticavietnam.com
Techport.vn
Scroll