Tiếp cận công nghệ mới tại "Kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam - Hàn Quốc"

Các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu những giải pháp công nghệ - thiết bị sẵn sàng chuyển giao vào Việt Nam thuộc các lĩnh vực phân tích chất lượng nước, khử khuẩn và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.
Sự kiện sẽ diễn ra từ 8g30 ngày 14 - 15/04/2021, tại Serepok Coworking Space – số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ Phòng Giao dịch công nghệ - CESTI, điện thoại: 0968 845 770 (gặp chị Hương). Đăng kí tham dự trực tuyến tại đây.
 
Công ty Cổ phần BSR Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ CESTI (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) tổ chức sự kiện “Kết nối giao thương trực tuyến Việt Nam - Hàn Quốc”. Sự kiện nhằm tạo điều kiện tiếp xúc giữa các bên cung - cầu công nghệ, giới thiệu các công nghệ - thiết bị của doanh nghiệp Hàn Quốc đến các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu và hỗ trợ xúc tiến kết nối chuyển giao công nghệ nước ngoài vào Việt Nam.
 
Sẽ có 03 doanh nghiệp công nghệ phía Hàn Quốc tham gia matching online trên nền tảng Zoom với các doanh nghiệp Việt Nam lần lượt trong vòng 60 phút nhằm giới thiệu các công nghệ, thiết bị trong lĩnh vực phân tích chất lượng nước, khử khuẩn và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Trong quá trình trao đổi sẽ có phiên dịch hỗ trợ các bên. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tìm hiểu, trao đổi trực tiếp về các giải pháp công nghệ và tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong tương lai. 
 
Danh sách 03 doanh nghiệp và 08 công nghệ giới thiệu tại sự kiện (vui lòng click vào từng link để xem chi tiết): 
1. Công ty Humas (www.humas.co.kr)
Là doanh nghiệp chuyên sâu về công nghệ phân tích chất lượng nước quy tụ nhiều nhà nghiên cứu từ các viện nghiên cứu về vật liệu mới và công nghệ môi trường thuộc Tổ hợp nghiên cứu Daedeok kết hợp cùng các chuyên gia của Viện Khoa học kỹ thuật Hàn Quốc (KAIST).
Sản phẩm giới thiệu tại sự kiện:
 
2. Công ty InEco (www.in-eco.co.kr
Là doanh nghiệp chuyên sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường có tác dụng lọc các chất độc hại, chất ô nhiễm tồn tại trong không khí nhằm tạo ra một không gian sống thoải mái và an toàn cho cả gia đình.. Các sản phẩm vật liệu xây dựng chức năng của INECO không chỉ giúp giảm thiểu các chất độc hại từ đồ nội thất, thiết bị gia dụng, rác thải sinh hoạt và động vật nuôi trong nhà mà còn hiệu quả về mặt kinh tế và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
Sản phẩm giới thiệu tại sự kiện: Vật liệu ốp tường thân thiện với môi trường có khả năng hấp thụ và loại bỏ các chất độc hại và khử mùi không khí, chịu lửa, có thể tạo hình theo hình ảnh và kích thước mong muốn. Sản phẩm đã được Phòng thí nghiệm hợp chuẩn Hàn Quốc (Korea Conformity Laboratories) chứng nhận khả năng chống nấm, kháng khuẩn.
 
3. Công ty NON (www.drclo.com
Là doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm khử trùng, khử mùi bằng Clo đioxit.
Sản phẩm giới thiệu tại sự kiện: Thanh khử trùng, khử mùi, diệt khuẩn bằng Clo đioxit dùng trong xe ô tô, trong nhà, trong tủ lạnh, khử khuẩn các không gian bệnh viện, phòng khám,… Có thể sử dụng trong không gian khoảng 10m2 và duy trì được khoảng 40 – 50 ngày. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận FDA Hoa Kỳ; chứng nhận khả năng sát khuẩn, diệt nấm mốc, khử độc của Phòng thí nghiệm hợp chuẩn Hàn Quốc và được Viện kiểm soát bệnh truyền nhiễm KR Biotech xác nhận khả năng diệt trừ virus SARS-CoV-2.
 
Quý đơn vị vui lòng tham khảo thông tin mô tả công nghệ của các doanh nghiệp Hàn Quốc và đăng ký tại đây để được kết nối trực tiếp tại sự kiện. 
Techport.vn
Scroll