Techport.vn ra mắt chuyên mục mới: Video công nghệ

Chuyên mục "Video công nghệ" là nơi tường thuật trực tiếp cũng như lưu trữ tất cả phần trình bày của các buổi hội thảo giới thiệu công nghệ và thiết bị tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM.
Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp các buổi hội thảo tại Fanpage Facebook Sàn giao dịch công nghệ, Sàn giao dịch công nghệ tiếp tục mở chuyên mục "Video công nghệ" trên Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ (Techport.vn) tại địa chỉ https://techport.vn/video-cong-nghe-70.html. Chuyên mục "Video công nghệ" là nơi tường thuật trực tiếp cũng như lưu trữ tất cả phần trình bày tại các buổi hội thảo giới thiệu công nghệ và thiết bị tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM với mục đích hỗ trợ các đơn vị trong việc quảng bá CN&TB cũng như giúp khách hàng quan tâm đến CN&TB có thể trực tiếp tham gia sự kiện mà không cần phải di chuyển đến nơi tổ chức.
 
Quý khách quan tâm, vui lòng thường xuyên truy cập tại đây để xem những chủ đề hội thảo mới nhất. Quý khách có thể xem thông tin các hội thảo sắp diễn ra tại đây.
 
 
Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
• 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
• ĐT: (028) 3825 0602 - Fax: (028) 3829 1957
• Email: techmart@cesti.gov.vn
• Website: https://techport.vn/
Techport.vn
Scroll