Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2021: trải nghiệm cùng nền tảng triển lãm online

Techmart chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 28 & 29/10. Ngay từ bây giờ, chỉ với máy tính hoặc điện thoại di động, người dùng có thể trải nghiệm tham quan, tìm hiểu về các công nghệ và thiết bị (CN&TB) tại triển lãm.
Việc tổ chức triển lãm trực tuyến đã trở thành một xu hướng tất yếu nhằm thích ứng với giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Điều này vừa đảm bảo tuân thủ các quy định về phòng chống dịch, vừa giúp các doanh nghiệp, tổ chức và người dân có thể tiếp cận, tìm kiếm thiết bị - giải pháp công nghệ một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
Theo đó, người dùng có thể truy cập vào nền tảng triển lãm (bằng máy tính hoặc điện thoại di động) và trải nghiệm các tính năng tham quan, tương tác tại các khu vực tương ứng với 3 hoạt động chính của Techmart. Cụ thể, tại sảnh triển lãm/sảnh chờ (không gian động), người dùng có thể chọn tham quan từng khu vực như: khu vực triển lãm, khu vực hội thảo, khu vực tư vấn chuyên gia. Đồng thời, chỉ với vài thao tác click chọn đơn giản, khách hàng có thể liên hệ ban tổ chức, liên hệ trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp trưng bày, tải các tài liệu sự kiện, xem bản đồ toàn triển lãm, xem hướng dẫn, xem video giới thiệu của sự kiện...
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: techmart.techport.vn
 
 
Techmart Công nghệ sau thu hoạch 2021 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ www.techmart.techport.vn 
 
Khu triển lãm trực tuyến sẽ giới thiệu hơn 150 CN&TB trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp chuyển giao. Khu vực này được bố trí thành các khu tham quan theo chủ đề như: CN&TB chế biến nông sản, thực phẩm; CN&TB bảo quản nông sản, thực phẩm; chuyển đổi số trong nông nghiệp; CN&TB kiểm soát chất lượng nông sản, thực phẩm; CN&TB đóng gói; dịch vụ chuyển giao công nghệ. Người dùng có thể click chọn vào từng khu tham quan và xem thông tin chi tiết các gian hàng, xem website doanh nghiệp, xem thông tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp (video/audio/tài liệu), tìm kiếm CN&TB và liên hệ bằng call/chat...  
 
 
Một gian hàng tại khu vực trưng bày/triển lãm online. 
 
Khu hội thảo với sẽ diễn ra 12 chuyên đề hội thảo trình diễn công nghệ như: Ứng dung một số quy trình và công nghệ trong làm sạch, xử lý và bảo quản để đảm bảo chất lượng và kéo dài thời gian tiêu thụ cho các loại trái cây ở các tỉnh phía Nam; Giải pháp số hóa quy trình quản lý, truy xuất nguồn gốc nông sản – cơ hội đổi mới phương thức kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm; Công nghệ sấy phun tạo hạt vi nang chứa hoạt chất sinh học và lợi khuẩn ứng dụng trong sản xuất thực phẩm;… Các tính năng tương tác tại phòng hội thảo cho phép xem/chọn khu vực, xem hướng dẫn, liên hệ khi cần hỗ trợ, xem lịch và chọn sự kiện tham gia, xem thông tin về diễn giả, xem thông tin về hội thảo, tải các tài liệu, vào phòng hội thảo (trên nền tảng Google Meet)...
 
Khu vực tư vấn chuyên gia gồm 8 phòng tư vấn online với đội ngũ 8 chuyên gia của Techmart sẽ tư vấn miễn phí về công nghệ và các vấn đề liên quan bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, giải đáp những vướng mắc trong quá trình tìm hiểu, mua bán, chuyển giao các công nghệ thuộc lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch. Các tính năng tương tác của phòng tư vấn là chọn chuyên gia, xem lịch tư vấn, đăng ký lịch tư vấn, liên hệ khi cần hỗ trợ, xem thông tin về chuyên gia, tải các tài liệu, bắt đầu tư vấn (trên nền tảng Google Meet).
 
Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart) là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) tổ chức nhằm hỗ trợ đưa công nghệ từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường phục vụ nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh.
 
Techmart chuyên ngành Công nghệ sau thu hoạch 2021 thu hút sự tham gia của 50 đơn vị đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp tại TP.HCM trưng bày, giới thiệu hơn 150 CN&TB trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp chuyển giao. Techmart tập trung giới thiệu các công nghệ bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch, tạo ra thực phẩm có chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao, không tồn dư các hóa chất độc hại và an toàn cho người sử dụng.
 
Lễ khai mạc Techmart Công nghệ sau thu hoạch sẽ diễn ra lúc 8g30 ngày 28/10/2021. Với việc ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tổ chức triển lãm, hội thảo, CESTI mong muốn Techmart lần này sẽ thúc đẩy hơn nữa các hoạt động ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo cũng như thúc đẩy quá trình tương tác, trao đổi mua bán, chuyển giao công nghệ và thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ sau thu hoạch.
 
Đăng ký tham dự Lễ khai mạc và các hội thảo tại đây
Đăng ký tư vấn chuyên gia tại đây
Đăng ký tham gia gian triển lãm tại đây
 
Chi tiết về Techmart Công nghệ sau thu hoạch vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN TP.HCM
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Fax: (028) 3829 1957. Email: duykhanh@cesti.gov.vn
Mobile: 079 652 3381 (gặp anh Khanh) 
Lam Vân
Scroll