Mời tham quan gian hàng của CESTI tại Triển lãm quốc tế analytica Vietnam 2023

Tại Triển lãm analytica Vietnam 2023, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ giới thiệu đến Quý đơn vị các công nghệ và thiết bị, dịch vụ tư vấn và các quy định, chính sách về hỗ trợ doanh nghiệp chuyển giao công nghệ.
analytica Vietnam là triển lãm quốc tế được tổ chức 2 năm một lần nhằm giới thiệu các công nghệ và thiết bị thuộc lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, công nghệ sinh học và chẩn đoán. Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều chương trình song hành như Hội nghị analytica Vietnam, các Hội thảo chuyên đề và các buổi hướng dẫn thực hành.
 
 
 
Tại triển lãm Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM sẽ tham gia trưng bày 01 gian hàng nhằm giới thiệu đến Quý đơn vị:
+ Các công nghệ và thiết bị trong lĩnh vực phân tích, thí nghiệm;
+ Dịch vụ tư vấn môi giới chuyển giao công nghệ, tổ chức hội thảo giới thiệu công nghệ, Cổng thông tin Đổi mới sáng tạo và Chuyển giao công nghệ Techport; cung cấp thông tin và phân tích dữ liệu KH&CN.
+ Các quy định, chính sách về hỗ trợ doanh nghiệp chuyển giao công nghệ.
 
Ngoài ra, Trung tâm còn phối hợp với analytica Vietnam tổ chức Hội thảo "Ứng dụng công nghệ điện tử trong quản lý môi trường, quản lý sản xuất và thiết kế vi mạch" ngày 20/04/2023. Tại hội thảo, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện tử từ Đại học Bách Khoa TPHCM, Đại học Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu triển khai SHTP sẽ giới thiệu các nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực điện tử và ứng dụng trong công nghiệp, thành phố thông minh.
 
Thời gian triển lãm: Từ 9g đến 17g, ngày 19-21/04/2023.
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC - 799 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM kính mời Quý đơn vị, Quý đối tác đến tham quan gian hàng của chúng tôi và kết nối với các nhà cung ứng, khách hàng tiềm năng khác tại Triển lãm. Quý đơn vị vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY
 
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0968 845 770 (gặp Mai Hương)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Hoặc truy cập website: https://www.analyticavietnam.com.vn/
Techport.vn
Scroll