Mời tham dự Techmart Y tế 2019 - Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Sự kiện diễn ra từ ngày 10 - 12/10/2019 tại Cung Văn hóa Lao Động - 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Được sự chỉ đạo của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” (Techmart Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng). Sự kiện diễn ra từ ngày 10 - 12/10/2019 tại Nhà Văn hóa Lao động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
 

Techmart lần này tập trung giới thiệu các công nghệ, thiết bị cho ngành y tế theo hướng cách mạng công nghiệp 4.0 (hội chẩn trực tuyến, bệnh án điện tử,…); điều trị không xâm lấn (laser, từ trường,…) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình (đo nhịp tim, đường huyết,…) do các đơn vị trong và ngoài nước nghiên cứu và phát triển. 
 
Bên cạnh đó, tại Techmart Y tế gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng có tổ chức giới thiệu 11 chuyên đề hội thảo giới thiệu các giải pháp quản lý và vận hành bệnh viện, dây chuyền tự động trong ngành dược cùng nhiều công nghệ trị liệu tiên tiến. 
 
Đặc biệt, khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ cũng là hoạt động không thể thiếu của Techmart. Ban tổ chức đã triển khai khảo sát nhu cầu doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, sắp xếp lịch và mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia tư vấn, giải đáp nhu cầu công nghệ cho các doanh nghiệp và cá nhân ngay tại sự kiện. 
 
Sự kiện vào cửa tự do. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in và nhận kỷ yếu thông tin công nghệ thiết bị:
Đăng ký tham dự khai mạc tại đây
Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây
 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: info@techport.vn hoặc tmhuong@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll