Mời tham dự Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 28 -29/10/2021 dưới hình thức trực tuyến.
Vào ngày 28 - 29/10/2021 sẽ diễn ra Chương trình Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021. Sự kiện sẽ giới thiệu hàng trăm công nghệ & thiết bị của 50 Doanh nghiệp, viện trường tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại.
 
Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành Techmart là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) tổ chức nhằm hỗ trợ đưa công nghệ từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ ra thị trường. Qua đó, phục nhu cầu ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, Techmart còn là cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm đối tác đầu tư, hợp tác để phát triển sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và phát triển kinh doanh. Techmart công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021 lần này tập trung giới thiệu các quy trình công nghệ, thiết bị thuộc lĩnh vực bảo quản, đóng gói, chế biến… nông sản, thực phẩm phục vụ nhu cầu nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
 
Toàn bộ sự kiện sẽ diễn ra trên nền tảng tổ chức triển lãm trực tuyến trong 02 ngày 28 và 29/10/2021 với 3 hoạt động chính:
- Trưng bày, giới thiệu CN&TB: 50 gian hàng cùng hàng trăm CN&TB.
- Hội thảo trình diễn công nghệ: 12 chuyên đề, bao gồm tham luận khoa học từ các chuyên gia và hội thảo giới thiệu công nghệ từ các doanh nghiệp.
- Tư vấn chuyên gia về công nghệ: 8 chuyên gia thường trực giải đáp các vấn đề về bảo quản, chế biến, đóng gói, kiểm nghiệm, sở hữu trí tuệ… cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ.
 
Về tổng thể, khuôn viên triển lãm trên nền tảng số được bố trí thành nhiều khu vực riêng biệt như Sảnh chờ, khu gian hàng, khu hội thảo, khu tư vấn... Trong đó, khu gian hàng là nơi các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu giải pháp - thiết bị công nghệ bằng video và hình ảnh trực quan, còn khu tư vấn và hội thảo được kết nối và truyền phát cùng với những ứng dụng như Google Meet hoặc Zoom, với đầy đủ thông tin và tài liệu chuẩn bị sẵn. Nền tảng triển lãm trực tuyến cũng hỗ trợ liên hệ trực tiếp bằng Zalo, Viber, Facebook Messenger... Quý khách vui lòng tham khảo không gian triển lãm trực tuyến tại đây: techmart.techport.vn (password: tls123456)
 
Sự kiện miễn phí cho khách tham dự. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để nhận catalogue thông tin công nghệ và thiết bị.
Đăng ký tham dự Techmart tại đây
Đăng ký tham dự hội thảo tại đây
Đăng ký tư vấn chuyên gia tại đây
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: www.techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất) 
 
Để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll