Mời tham dự sự kiện Hợp tác công nghệ “Hệ thống giao dịch tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung”

Sự kiện diễn ra ngày 24/09/2021 bằng hình thức trực tuyến qua ứng dụng Google Meet. Quý khách vui lòng đăng ký tham dự tại link bên dưới để nhận đường link livestream sự kiện.
Thời gian: Từ 8h30 đến 11h - Thứ sáu, ngày 24/09/2021.
Hình thức: Livestream trực tuyến
Đăng ký tham dự tại đây
 
 
Nhằm hỗ trợ thúc đẩy ứng dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (CESTI) tổ chức sự kiện “Hợp tác công nghệ” giới thiệu các giải pháp công nghệ từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp đến các đơn vị tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Hội thảo mong muốn tìm kiếm cơ hội để các đơn vị triển khai hợp tác nghiên cứu, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ.
 
Đáp ứng nhu cầu tự động hóa dịch vụ thanh toán của doanh nghiệp một cách an toàn và tiết kiệm thời gian... Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (CESTI) phối hợp với TS. Võ Đình Tùng đến từ Công ty TNHH Điện - Điện tử C&T tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Hệ thống giao dịch tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung”.
 
Hệ thống giao dịch tự động, giám sát điều khiển và quản lý tập trung là sản phẩm nghiên cứu dựa trên giải pháp hữu ích “Phương pháp thanh toán linh hoạt đa năng” và là đề tài cấp sở 2018-2020. Công ty cũng được chứng nhận là “Doanh nghiệp khoa học công nghệ” do Sở Khoa Học Công Nghệ TP.HCM cấp và nằm trong Top 60 cuộc thi chung kết Startup Wheel 2018.
 
Giải pháp đề xuất lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán từ tiền mặt (có trả lại tiền thừa) để đáp ứng thói quen hiện tại cho đến các hình thức thanh toán điện tử sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần. Thiết bị đầu cuối có tính linh hoạt cho phép tích hợp nhiều hơn một dịch vụ trên cùng một thiết bị hoặc có thể sử dụng cho các loại hình dịch vụ khác nhau trên cùng một nền tảng phần cứng. Các thiết bị giao dịch được kết nối với nhau hình thành một hệ thống, cho phép tự động kiểm soát và quản lý tập trung.
 
Hệ thống giao dịch thanh toán tự động phục vụ đa lĩnh vực như: công ty vận hành du lịch; trường học; công ty vận tải hành khách. Ngoài ra, giải pháp còn phục cho các các công ty trong khu công nghiệp, các chuỗi cửa hàng bán lẽ trên toàn quốc...
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Google Meet. Bên cạnh đó, Quý vị có thể xem livestream hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN).
 
Quý khách vui lòng đăng ký tham dự tại đây trước ngày 24/09/2021. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM  
Điện thoại: (028) 3521.0735. Mobile: 079.652.3381 (gặp anh Khanh).
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn.
Techport.vn
Scroll