Mời tham dự hội thảo trực tuyến “Ứng dụng nền tảng IoT LOTODA trong giám sát vận hành và lưu trữ dữ liệu trên Cloud”

Nền tảng IoT LOTODA cho phép thu thập dữ liệu realtime từ các thiết bị kết nối được quản lý, lưu trữ dữ liệu và cảnh báo thông tin.
 
Nhằm giới thiệu đến quý đơn vị và doanh nghiệp giải pháp nâng cao hiệu quả và áp dụng công nghệ số vào trong sản xuất, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ LOTODA tổ chức hội thảo giới thiệu: “Ứng dụng nền tảng IoT LOTODA trong giám sát vận hành và lưu trữ dữ liệu trên Cloud”.
 
Với xu hướng ứng dụng Internet of Things (IoT - Vạn vật kết nối) ngày càng mạnh mẽ, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ LOTODA đã xây dựng thành công giải pháp nền tảng tích hợp IoT trên Cloud, cho phép thu thập dữ liệu realtime từ các thiết bị kết nối được quản lý, lưu trữ dữ liệu và cảnh báo thông tin. Ứng dụng LOTODA hỗ trợ đa nền tảng quản lý trên các hệ điều hành như Linux, Window, điện thoại thông minh hướng đến nhiều lĩnh vực như các thiết bị trong nhà thông minh (SmartHome), thiết bị nông nghiệp và trong sản xuất từ xa ... IoT LOTODA giúp cải thiện năng suất, nâng cao khả năng giám sát vận hành và điều khiển sản xuất dù người dùng ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, IoT LOTODA còn hỗ trợ lưu trữ dữ liệu lớn, cho phép các khách hàng truy cập màn hình giám sát (Dashboard) để xem lịch sử dữ liệu và dễ dàng thực hiện cảnh báo thông tin đến người dùng.
 
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức livestream trực tuyến. Quý vị có thể xem hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào trang Fanpage CESTI (https://www.facebook.com/CESTI.VN), hoặc chuyên mục Thảo luận công nghệ Techport.vn. Vui lòng đăng ký theo biểu mẫu (đính kèm) trước với Trung tâm để nhận tài liệu hội thảo.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 09/07/2021.
Hình thức: Livestream trực tuyến
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 09/07/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0908 488 773 (gặp chị Lương) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Scroll