Mời tham dự hội thảo trực tuyến “Giải pháp chuyển đổi số trong nông nghiệp: Phần mềm nhật ký sản xuất (FaceFarm) và ứng dụng kế toán dành cho hợp tác xã (WACA)”

Phần mềm FaceFarm và ứng dụng WACA được thiết kế phù hợp với trình độ công nghệ thông tin của hợp tác xã giúp nâng cao năng lực quản lý tài chính và đánh giá sự phát triển của nông trại thông qua dữ liệu đã lưu từ đó giúp giảm thiểu chi phí.
 
Nhằm giới thiệu đến quý đơn vị và doanh nghiệp giải pháp công nghệ giúp nâng cao hiệu quả kết hợp chuyển đổi số trong nông nghiệp, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu:“Giải pháp chuyển đổi số trong nông nghiệp: Phần mềm nhật ký sản xuất (FaceFarm) và ứng dụng kế toán dành cho hợp tác xã (WACA)”.
 
Phần mềm FaceFarm có thể theo dõi nông trại mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng ghi lại nhật ký bằng các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính... giúp đánh giá sự phát triển của nông trại thông qua dữ liệu đã lưu. Phần mềm hoạt động dựa trên nền tảng Google Map, dễ dàng đánh giá một cách trực quan, chính xác, quản lý dữ liệu tập trung nên doanh nghiệp có thể phân tích và đưa ra các phương án, giải pháp kinh doanh nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể truy xuất thông tin sản phẩm với những thông tin chi tiết nhất, tự tạo mã QR Code, truy xuất nguồn gốc và chứng nhận, lưu trữ được lượng thông tin lớn, an toàn và bảo mật trên đám mây. Ứng dụng WACA được thiết kế phù hợp với chế độ kế toán, trình độ công nghệ thông tin của hợp tác xã giúp nâng cao năng lực quản lý tài chính, giảm thiểu chi phí.
 
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức livestream trực tuyến. Quý vị có thể xem hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào trang Fanpage CESTI (https://www.facebook.com/CESTI.VN), hoặc chuyên mục Thảo luận công nghệ Techport.vn. Vui lòng đăng ký theo biểu mẫu (đính kèm) trước với Trung tâm để nhận tài liệu hội thảo.
 
Thời gian hội thảo: Từ 14h đến 16h30 - Thứ năm, ngày 22/07/2021.
Hình thức: Livestream trực tuyến
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 22/07/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0908 488 773 (gặp chị Lương) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll