Mời tham dự hội thảo "Tilaso – Nền tảng triển lãm kết nối trên không gian số"

Tilaso – Nền tảng triển lãm kết nối trên không gian số là nền tảng triển lãm trực tuyến cho phép kết nối B2B trong thời gian thực giữa những người tham dự, nhà tổ chức, nhà triển lãm và diễn giả. Triển lãm ảo được tổ chức trên nền tảng công nghệ mới, cho phép người dùng tham gia và tương tác trực tuyến trên các thiết bị điện tử thông minh.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị quảng bá thương hiệu, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư mở rộng thị trường và thu hút khách hàng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền Thông Tilaso tổ chức hội thảo giới thiệu: “Tilaso – Nền tảng triển lãm kết nối trên không gian số”.
 
 
 
Với chức năng thiết kế gian hàng gọn nhẹ, cho phép nhà triển lãm trình bày các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ dễ dàng để tăng tương tác tối ưu với khách tham dự, bộ tính năng tương tác có sẵn cho phép một sự kiện ảo vận hành tương tự như sự kiện thực giữa các bên tham gia. Bên cạnh đó, chức năng thống kê cho phép đơn vị tổ chức tổng hợp số liệu, báo cáo để cải tiến hiệu quả cho các sự kiện tiếp theo. Doanh nghiệp không bị giới hạn không gian và số lượng người tham gia, người dùng cũng có cơ hội trải nghiệm triển lãm ở mọi lúc, mọi nơi.
 
Các chức năng chính của nền tảng Tilaso gồm tổ chức triển lãm số; phòng trưng bày trực tuyến; phòng hội thảo trực tuyến; phòng tư vấn chuyên gia trực tuyến 1-1; chức năng báo cáo, admin. Trong đó, chức năng thiết kế gian hàng triển lãm gọn nhẹ, cho phép nhà triển lãm trình bày các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ dễ dàng để tăng tương tác với khách tham dự; bộ tính năng tương tác có sẵn cho phép vận hành một sự kiện ảo tương tự như sự kiện thực giữa các bên tham gia; chức năng thống kê báo cáo giúp đơn vị tổ chức tổng hợp số liệu, báo cáo để cải tiến hiệu quả cho các sự kiện tiếp theo.
Nền tảng Tilaso có thể ứng dụng cho tất cả các ngành nghề, lĩnh vực cần đến sự kết nối giao thương, trưng bày giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp. Cụ thể như các triển lãm khởi nghiệp; triển lãm việc làm, tuyển dụng; triển lãm công nghệ sinh học; triển lãm tranh ảnh, hội họa, sách, nghệ thuật; triển lãm thời trang; triển lãm nội thất, công nghệ thông tin…
 
Tilaso – Nền tảng triển lãm kết nối trên không gian số giúp kết nối giao thương hiệu quả, tạo mạng lưới xúc tiến thương mại, có thể tùy chỉnh theo sản phẩm trưng bày và tính chất của từng triển lãm. Tại hội thảo, Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền Thông Tilaso sẽ giới thiệu, demo sản phẩm và mong muốn được hợp tác với các đơn vị nhà nước, tổ chức sự kiện, doanh nghiệp thương mại…
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30, Thứ Sáu, 23/09/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 23/9/2022 để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
Techport.vn
Scroll