Mời tham dự hội thảo “Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrCare"

Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrCare là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chuyên khoa tích hợp đầy đủ các tính năng, công cụ hỗ trợ cho việc quản lý hồ sơ bệnh nhân, quản lý đăng ký dịch vụ khám chữa bệnh, quản lý đơn thuốc và thu chi... Thông qua nền tảng, khách hàng ngồi tại nhà có thể dễ dàng tìm kiếm bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao để được tư vấn miễn phí hoặc đăng ký tư vấn, khám trực tuyến tại các phòng khám có uy tín. Nền tảng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của phòng khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH DrCare tổ chức hội thảo giới thiệu: “Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrCare”.
 
 
Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrCare là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chuyên khoa tích hợp đầy đủ các tính năng, công cụ hỗ trợ cho việc quản lý hồ sơ bệnh nhân, quản lý đăng ký dịch vụ khám chữa bệnh, quản lý đơn thuốc và thu chi... Thông qua nền tảng, khách hàng ngồi tại nhà có thể dễ dàng tìm kiếm bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao để được tư vấn miễn phí hoặc đăng ký tư vấn, khám trực tuyến tại các phòng khám có uy tín; sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình. Các công cụ tìm kiếm trên giao diện nền tảng bao gồm: tìm kiếm các phòng khám đang hoạt động hợp pháp theo chuyên khoa; các phòng phám trong phạm vi bán kính 3km; đăng ký lịch tại các phòng khám mà mình yêu thích hoặc sử dụng nhiều dịch vụ y tế đa dạng khác. Một số tính năng của nền tảng như:
 
- Đặt hẹn bác sĩ chuyên khoa phù hợp
 
- Bệnh án điện tử: Bao gồm toa thuốc từng dùng, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, video mô phỏng tình trạng sức khỏe v.v… theo dòng thời gian. Bác sĩ tìm hiểu trước và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tư vấn. Sổ khám online này sẽ được mã hóa và lưu trữ bảo mật theo tiêu chuẩn HIPPA.
 
- Tư vấn với bác sĩ: Sau khi xác nhận lịch đã đặt, khách hàng sẽ được thực hiện các cận lâm sàng đúng giờ đã hẹn với bác sĩ qua điện thoại hoặc video call
 
Phần mềm được xây dựng với mong muốn ứng dụng công nghệ phục vụ cho quy trình khám bệnh, giúp quản lý hồ sơ bệnh nhân dễ dàng, kết nối hội chẩn chuyên khoa, tăng uy tín, giảm chi phí cho các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám. Phần mềm gồm các tính năng khám trực tiếp, khám trực tuyến, hội chẩn – hỗ trợ chuyên môn; tiếp nhận đăng ký khám qua app và đăng ký tại phòng khám; thống kê, báo cáo;…
 
Nền tảng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của phòng khám, giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Qua hội thảo, Công ty TNHH DrCare mong muốn được hợp tác với các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh và cá nhân có nhu cầu.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ sáu, 18/11/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký trước ngày 18/11/2022 TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
Techport.vn
Scroll