Mời tham dự hội thảo “Hệ thống tái tạo nước ứng dụng công nghệ từ trường”

Hệ thống tái tạo nước ứng dụng công nghệ từ trường cải tiến đến từ Công ty Cổ phần Koro, được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, doanh nghiệp, khu dân cư, cơ sở sản xuất và hộ gia đình… nhằm giải quyết các vấn đề về sức khỏe, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và muối khoáng dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả, tăng năng suất cây trồng vật nuôi, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

 
 
Nhằm hỗ trợ sức khỏe con người, nâng cao năng suất cây trồng và vật nuôi, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Koro tổ chức hội thảo giới thiệu: “Hệ thống tái tạo nước ứng dụng công nghệ từ trường”.
 
Công nghệ do Công ty Koro giới thiệu sử dụng thiết bị xử lý từ trường làm bằng nam châm vĩnh cửu từ đất hiếm neodymium, giúp kích hoạt và ion hóa các phân tử nước để thay đổi cấu trúc phù hợp về mặt sinh học. Các cụm phân tử H2O khi đi qua môi trường từ tính sẽ được nhiễm từ và phân tách thành những cụm nhỏ hơn, tái cấu trúc thành hình lục giác, giống cấu trúc nước tự nhiên trong cơ thể con người, cây trồng và vật nuôi, từ đó, nước chuyển động, có khả năng vận chuyển dinh dưỡng và muối khoáng dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp thải độc tố nhanh chóng và hiệu quả.
 
Nước từ trường là nước có năng lượng từ tính với cấu trúc phân tử nhỏ hình lục giác thu được khi cho nước đi qua nam châm vĩnh cửu được sản xuất một cách đặc biệt có thể kích hoạt và ion hóa các phân tử nước. Việc cho nước qua xử lý từ tính chỉ là khôi phục lại năng lượng tự nhiên và trạng thái cân bằng vốn có của nước, giúp cho nước được hồi sinh, chuyển từ nước chết thành nước sống, dễ thẩm thấu vào tế bào hơn. Các nghiên cứu khoa học cho rằng, nước từ trường có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe như hồi sinh cơ thể, hỗ trợ bệnh phụ nữ, giúp da và tóc khỏe đẹp, hỗ trợ bệnh mãn tính, hỗ trợ sức khỏe răng miệng, ngừa sỏi thận, sỏi mật, chữa lành cơ thể, hỗ trợ đường hô hấp,… Có thể nói, nước từ trường hỗ trợ đẩy lùi được nhiều loại bệnh khác nhau, bao gồm cả bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch,…
 
Hệ thống tái tạo nước ứng dụng công nghệ từ trường cải tiến đến từ Công ty Cổ phần Koro, được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, doanh nghiệp, khu dân cư, cơ sở sản xuất và hộ gia đình… nhằm giải quyết các vấn đề về sức khỏe, tăng năng suất cây trồng vật nuôi, giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, công nghệ nước từ trường của Koro còn có thể ứng dụng cho nhiều các nguồn nước khác nhau bao gồm: Nước máy, nước giếng, nước có chất ô nhiễm và kể cả nước nhiễm mặn.
 
Thời gian hội thảo: Từ 13h30 đến 16h00, Thứ hai, 22/08/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 22/08/2022 để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn

Techport.vn
Scroll