Mời tham dự hội thảo "Hệ thống ảo hóa máy trạm WANVDI"

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý từ xa các hoạt động sản xuất kinh doanh, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ thông tin WAN tổ chức hội thảo giới thiệu “Hệ thống ảo hoá máy trạm WANVDI” đến với quý doanh nghiệp.
WANVDI là hệ thống ảo hoá máy trạm người dùng vào bên trong một máy chủ vật lý và nhân viên sẽ làm việc trên máy trạm ảo đó bằng phương thức kết nối từ xa. Do áp dụng phương pháp sử dụng máy tính từ xa nên quản lý và nhân viên có thể chủ động làm việc mọi lúc mọi nơi, hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tiết kiệm được chi phí vận hành đầu tư thiết bị cũng như hạn chế được nhiều rủi ro từ hệ thống hiện tại như: desktop hư phần cứng máy tính phải chờ sửa chữa, tìm linh kiện thay thế, laptop bị đánh cắp/ thất lạc gây mất hoặc rò rỉ các bí mật kinh doanh. Ngoài ra, hệ thống còn áp dụng xử lý đồ họa cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thiết kế, kiến trúc…
Hệ thống ảo hoá WANVDI của Công ty TNHH Công nghệ thông tin WAN hứa hẹn sẽ là giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp Việt “Nhanh hơn – Mạnh hơn – Chuyên nghiệp hơn” và điểm đến sẽ là “Doanh thu cao hơn”.
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 23/11/2018.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.............................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 22/11/2018:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự MIỄN PHÍ tại đây
Techport.vn
Scroll