Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Ứng dụng AMAZ Care – Giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến”

AMAZ CARE là ứng dụng y tế chăm sóc sức khỏe bằng hình thức tư vấn trực tuyến. Giải pháp giúp quản lý và chăm sóc sức khỏe với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái toàn diện theo mô hình O2O/Online to Offline. Dựa vào những hình ảnh, thông tin khách hàng cung cấp, AMAZ CARE có thể phân tích để đưa ra các gợi ý: bệnh viện hoặc phòng khám phù hợp với từng nhu cầu. Kho lưu trữ bệnh án thông minh, liên tục cập nhật để người dùng dễ dàng quản lý tất cả thông tin liên quan tới sức khỏe của mình và gia đình một cách hiệu quả. Tại AMAZ CARE, người dùng có thể dễ dàng thanh toán thông qua hình thức như thẻ ATM nội địa và ví điện tử.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ tổ chức hội thảo giới thiệu: “Ứng dụng AMAZ Care – Giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến”.
 
 
AMAZ CARE là ứng dụng y tế chăm sóc sức khỏe bằng hình thức tư vấn trực tuyến. Với những tính năng nổi bật như gọi điện, nhắn tin, chủ động đặt lịch và lựa chọn bác sĩ chuyên khoa phù hợp ở mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian như hình thức thăm khám truyền thống. Giải pháp giúp quản lý và chăm sóc sức khỏe với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái toàn diện theo mô hình O2O/Online to Offline. Qua đó, người bệnh dễ dàng kết nối đến những bác sĩ hàng đầu ở các chuyên khoa: Nội khoa, sản khoa, nhi khoa và da liễu… chỉ bằng một chạm trên điện thoại. Dựa vào những hình ảnh, thông tin khách hàng cung cấp, AMAZ CARE có thể phân tích để đưa ra các gợi ý: bệnh viện hoặc phòng khám phù hợp với từng nhu cầu. Kho lưu trữ bệnh án thông minh, liên tục cập nhật để người dùng dễ dàng quản lý tất cả thông tin liên quan tới sức khỏe của mình và gia đình một cách hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ y bạ của mình qua hồ sơ bệnh án trên ứng dụng. Tại AMAZ CARE, người dùng có thể dễ dàng thanh toán thông qua hình thức như thẻ ATM nội địa và ví điện tử.
 
Với các giải pháp tổng thể như: Tư vấn, khám bệnh trực tuyến; trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám và lịch sử khám, chữa bệnh được lưu trữ dữ liệu bảo mật... Amaz sẽ mang đến hệ sinh thái đa dạng về giải pháp, gia tăng sự trải nghiệm thăm khám tiện lợi dễ dàng cho người dân Việt Nam.
 
Qua hội thảo, Công ty TNHH Công Nghệ AMAZ mong muốn được hợp tác với các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh và cá nhân có nhu cầu.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ năm, 17/11/2022.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY trước ngày 17/11/2022 hoặc bằng cách quét mã QR để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
Techport.vn
Scroll