Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Thiết bị EnSURE Touch ứng dụng tầm soát nhiễm khuẩn bằng phương pháp đo adenosine triphosphate (ATP)”

Hội thảo diễn ra từ 8h30 đến 11h30 ngày 14/04/2021 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký tại link bên dưới để tham dự và nhận tài liệu hội thảo.
 
Nhằm giới thiệu đến quý cơ quan, đơn vị giải pháp giám sát, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng về an toàn vệ sinh trong lĩnh vực khách sạn, hàng không, chăm sóc sức khỏe… Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Nghi Phú tổ chức hội thảo giới thiệu: “Thiết bị EnSURE Touch ứng dụng tầm soát nhiễm khuẩn bằng phương pháp đo adenosine triphosphate (ATP)”.
 
Thiết bị EnSURE Touch bao gồm que thử, máy đo và phần mềm kiểm soát được thiết kế chuyên dụng cho việc lấy mẫu, phân tích độ sạch qua chỉ số ATP bằng cơ chế phát quang sinh học nhằm đảm bảo bề mặt đã được làm sạch đúng cách và tất cả tạp chất sinh học đã được loại bỏ. Ngoài ra, phần mềm của thiết bị còn có chức năng theo dõi và tạo báo cáo tất cả các vị trí kiểm tra. Thiết bị cầm tay giúp đo nhanh độ nhiễm bẩn trên bất kỳ bề mặt nào chỉ trong 10 giây và phát cảnh báo thông minh với ngưỡng Pass/Caution/Fail dễ dàng cho người sử dụng.
 
Cơ chế kiểm tra độ sạch ATP đáp ứng được nhiều quy trình và tiêu chuẩn về độ sạch khác nhau, phù hợp cho bất kỳ ngành nghề, doanh nghiệp nào có yêu cầu về độ sạch như tầm soát vi khuẩn, tác nhân dị ứng trong sản xuất thực phẩm; kiểm tra bề mặt nội thất trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn; đo độ nhiễm bẩn bề mặt trên các khu vực tiếp xúc nhiều trong sân bay và trên máy bay; kiểm tra hiệu quả khử trùng trong các cơ sở y tế…
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 14/04/2021.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 14/04/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0988 759 696 (gặp Nguyên) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll