Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Quy trình công nghệ sản xuất cà phê thảo mộc"

Cà phê và các dưỡng chất thảo mộc được kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm không những bổ sung năng lượng cho cơ thể mà còn giữ được hương vị đậm đà của cà phê truyền thống.
Nhằm giới thiệu cho khách hàng về quy trình sản xuất cà phê thảo mộc, sản phẩm kết hợp giữa nhiều loại cà phê và các dược liệu quý đem lại hiệu quả như xua tan mệt mỏi, thần kinh thư thái, tăng cường sức khỏe người dùng, Trung tâm Thông tin & Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm MH Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu “Quy trình công nghệ sản xuất cà phê thảo mộc”.
 
 
 
Theo quy trình, những loại hạt cà phê được lựa chọn, sấy khô (ẩm độ dưới 9%), sau đó qua thời gian ủ hạt từ 5 đến 7 tháng sẽ được phối trộn theo tỷ lệ chuẩn và đưa vào rang trong hệ thống máy tự động. Kết hợp kỹ thuật trích ly các loại thảo mộc như trái nhàu, đỗ trọng, hà thủ ô… bằng hệ thống cô đặc chân không tự động làm cho các dưỡng chất, hương vị có trong thảo mộc được trích ly hoàn toàn và giữ nguyên hoạt tính dược liệu có lợi cho sức khỏe con người. Sau đó, cà phê và các dưỡng chất thảo mộc được kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm không những bổ sung năng lượng cho cơ thể mà còn giữ được hương vị đậm đà của cà phê truyền thống.
 
Thông qua buổi hội thảo, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm MH Việt Nam mong muốn tìm được đối tác phân phối sản phẩm trên thị trường cũng như các đơn vị có nhu cầu chuyển giao công nghệ để cùng phát triển sản phẩm.
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 28/05/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây hoặc
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 28/05/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll