Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Phần mềm Tanca ứng dụng các công nghệ 4.0 vào doanh nghiệp"

Tanca là phần mềm nhân sự đầu tiên ứng dụng chấm công bằng điện thoại tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong nhận diện khuôn mặt. Bên cạnh đó, phần mềm Tanca có khả năng định vị vị trí của tất cả các nhân viên bên ngoài công ty trong giờ làm việc một cách chính xác.
Trong xu thế hiện nay, các giải pháp quản trị doanh nghiệp đang trở nên rất phổ biến và cần thiết trong tất cả các lĩnh vực sản xuất, quản lý của xã hội, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp cùng Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh tổ chức hội thảo giới thiệu “Ứng dụng phần mềm Tanca trong quản trị doanh nghiệp”.
 
 

Tanca là phần mềm nhân sự đầu tiên ứng dụng chấm công bằng điện thoại tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong nhận diện khuôn mặt. Bên cạnh đó, phần mềm Tanca có khả năng định vị vị trí của tất cả các nhân viên bên ngoài công ty trong giờ làm việc một cách chính xác. Tanca xây dựng hệ thống tuyển dụng theo chuẩn ATS (Appliciant Tracking System) giúp bạn tạo ra một quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp có thể quản lý hệ thống các câu hỏi, tài liệu phỏng vấn, tiêu chí đánh giá cho từng vị trí... Phần mềm còn thiết lập hệ thống KPI để đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên và từng phòng ban. Các hệ thống thông tin nhân sự, lương, thưởng được phân quyền bảo mật chặt chẽ đảm bào tính minh bạch.

Phần mềm Tanca xây dựng theo mô hình Cloud (trực tuyến), khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính có kết nối internet và không cần phải cài đặt phức tạp. Tanca sử dụng các công nghệ bảo mật như SSL, OTP, Google Authen… Tại hội thảo, Công ty CP Ứng dụng Di động Xanh sẽ thực hiện demo ứng dụng “Tanca.io” vào hoạt động quản trị doanh nghiệp mời quý vị đại biểu cùng trải nghiệm.

Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn

Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ ba, ngày 30/06/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây hoặc
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 30/06/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
Scroll