Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Hệ thống máy dò tìm tạp chất kim loại, phi kim trong sản xuất thực phẩm, thủy sản"

Máy dò tạp chất ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ nhằm phát hiện ra các vật thể bằng kim loại, phi kim thông qua độ dẫn điện. Các tạp chất lạ có thể được kiểm tra, dò tìm và phát hiện mà không cần tiếp xúc cũng như làm phá hỏng sản phẩm.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, bảo vệ thương hiệu, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Ngọc Thọ tổ chức hội thảo giới thiệu “Máy dò tạp chất kim loại, phi kim trong sản xuất và chế biến thực phẩm, thủy hải sản…".
 
 
 
Máy dò tạp chất ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ nhằm phát hiện ra các vật thể bằng kim loại, phi kim thông qua độ dẫn điện. Các tạp chất lạ có thể được kiểm tra, dò tìm và phát hiện mà không cần tiếp xúc cũng như làm phá hỏng sản phẩm. Hệ thống máy được thiết kế bao gồm băng tải kết hợp đầu dò và khung làm bằng inox 304 với tiêu chuẩn chống thấm nước cao (từ IP67 – IP69K) phù hợp môi trường làm việc khắc nghiệt, đáp ứng yêu cầu chặt chẽ các quy định về an toàn thực phẩm (HACCP, GMP…). Phần mềm điều khiển được tích hợp đơn giản, dễ dàng sử dụng chỉ với một nút nhấn. Ngoài ra, công nghệ Flash RAM sẽ hỗ trợ tăng cường chức năng lưu trữ dữ liệu đã cài đặt, không cần pin lưu trữ như các dòng máy khác, tránh hư hỏng, mất dữ liệu.
 
Máy dò tạp chất kim loại, phi kim do Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Ngọc Thọ cung cấp ứng dụng những công nghệ hiện đại nên có độ an toàn và độ bền cao, đơn giản trong lắp đặt và vận hành.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 24/09/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn; Đồng thời, quý đơn vị có thể tham dự trực tuyến bằng công cụ Microsoft Teams tại địa chỉ: cesti.gov.vn/hoi-thao-truc-tuyen lúc 8h30 ngày 24/09/2020. (Tham khảo hướng dẫn tại: shorturl.at/dmBE2).

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 24/09/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
 
Techport.vn
Scroll