Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Hệ thống khử khuẩn đường ống bằng Công nghệ gia nhiệt dùng cho hệ thống xử lý nước RO trong chạy thận nhân tạo"

Khử khuẩn đường ống bằng công nghệ gia nhiệt có ưu điểm nổi trội hơn so với phương pháp truyền thống là không sử dụng hóa chất khử khuẩn, giúp đảm bảo an toàn khi tẩy rửa định kỳ theo quy định của Bộ Y tế.
Nhằm hỗ trợ các Bệnh viện, Trung tâm Y tế ứng dụng hệ thống xử lý nước tinh khiết trong máy chạy thận nhân tạo, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Việt Mỹ tổ chức hội thảo giới thiệu “Hệ thống khử khuẩn đường ống bằng công nghệ gia nhiệt dùng cho xử lý nước RO trong máy chạy thận nhân tạo”.
 
 
 
Hệ thống khử khuẩn đường ống bằng công nghệ gia nhiệt được điều khiển hoàn toàn tự động bằng điều khiển lập trình PLC, sử dụng nguồn nước RO hai cấp lọc tinh khiết, nước sau khi được đun nóng trong bồn gia nhiệt đến 90oC sẽ bơm từ bồn vào súc rửa đường ống, nước từ các đường ống sẽ hoàn lưu trở về bồn và tiếp tục được gia nhiệt. Tiếp đó, nước sẽ được khử trùng bằng tia UV và bộ lọc UF, nhằm đảm bảo vô khuẩn hoàn toàn trong quá trình chạy thận, giảm nguy cơ rủi ro cho người bệnh. Khử khuẩn đường ống bằng công nghệ gia nhiệt có ưu điểm nổi trội hơn so với phương pháp truyền thống là không sử dụng hóa chất khử khuẩn, giúp đảm bảo an toàn khi tẩy rửa định kỳ theo quy định của Bộ Y tế.
 
Hệ thống khử khuẩn đường ống bằng công nghệ gia nhiệt do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Việt Mỹ cung cấp ứng dụng những công nghệ và thiết bị hiện đại nên có độ an toàn và độ bền rất cao, đơn giản trong lắp đặt và vận hành.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ tư, ngày 22/07/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký online tại đây hoặc
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 22/07/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll