Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Hệ thống giám sát và cảnh báo cháy tự động ứng dụng công nghệ IoT”

Hội thảo diễn ra từ 8h30 đến 11h30 ngày 29/04/2021 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Quý khách vui lòng đăng ký tại link bên dưới để tham dự và nhận tài liệu hội thảo.
 
Nhằm giới thiệu đến quý cơ quan, đơn vị giải pháp phòng ngừa, cảnh báo thông minh, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty Cổ phần TEDCO Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu: “Hệ thống giám sát và cảnh báo cháy tự động ứng dụng công nghệ IoT”.
 
Các thiết bị trong hệ thống bao gồm tủ báo cháy trung tâm, thiết bị báo cháy, thiết bị điều khiển, thiết bị Wifi IoT và phần mềm giám sát từ xa dành cho người dùng. Hệ thống sử dụng mạng kết nối thiết bị IoT công nghệ LPWAN (Low Power Wide Area Network) với các cảm biến không dây để gửi tín hiệu về đám mây giúp xác định vị trí xảy ra cháy. Chức năng số hóa cơ sở dữ liệu cho phép người dùng nhận tín hiệu cảnh báo một cách nhanh chóng ở bất cứ đâu bằng điện thoại hoặc laptop.
 
Hệ thống có thể được lắp đặt tại các nhà máy, kho hàng, văn phòng làm việc, chung cư, khu dân cư… giúp phát hiện sự cố ngay khi mới phát sinh, nhanh chóng triển khai các phương tiện tại chỗ để dập tắt đám cháy, kịp thời khoanh vùng, ngăn chặn cháy lớn, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 29/04/2021.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 29/04/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0988 759 696 (gặp Nguyên) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll