Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện"

Công nghệ xử lý nước thải của VNCAN Water có bản quyền sở hữu các thiết bị linh kiện, máy móc, thiết bị…để xây dựng một hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh.VNCAN sẽ đầu tư toàn bộ hệ thống xử lý nước thải, còn doanh nghiệp chỉ trả phí tính trên số khối nước được xử lý.

Nhằm hỗ trợ các các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, bệnh viện ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động xây dựng hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh và toàn diện, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH VNCAN Water tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp xử lý nước thải toàn diện bằng công nghệ cơ điện”.

                                           
   Đây là giải pháp xử lý nước thải có xuất xứ từ Canada, sử dụng 9 công nghệ về cơ điện và nhiệt điện khác nhau để phá hủy tất cả hóa chất, ký sinh trùng, vi khuẩn, vi rút, trích xuất các kim loại nặng đến 99%, giảm BOD và COD xuống còn ít hơn 3% so với ban đầu. Đặc biệt, công nghệ không sử dụng hóa chất xử lý sẽ góp phần đảm bảo nguồn nước thải ra không chứa chất ô nhiễm. Với giải pháp xử lý nước thải của VNCAN, tất cả nước thải ban đầu sẽ được thu gom mà không cần phân loại A hay loại B và xử lý toàn bộ lượng bùn thải, rác thải hòa lẫn trong nước, do đó, doanh nghiệp không cần đến bên thứ ba để xử lý và góp phần giảm chi phí đầu tư. Nước thải sau xử lý có thể được tái sử dụng vì giải pháp này đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn trong sinh hoạt và sản xuất. Bên cạnh đó, giải pháp xử lý còn cho ra một lượng than nhiệt tương ứng sử dụng làm chất đốt công nghiệp, tăng lợi nhuận cho nhà máy.

   Công nghệ xử lý nước thải của VNCAN Water có bản quyền sở hữu các thiết bị linh kiện, máy móc, thiết bị…để xây dựng một hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh. Đây là giải pháp xử lý nước thải với độ ổn định cao và tin cậy trong vận hành, mang lại hiệu quả kinh tế, rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

   Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 04/7/2019.
   Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily

        79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

   Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
     .........................................................................
   Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 04/07/2019:
   Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
   Phòng Thông tin Công nghệ
   79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
   ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
   DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
   Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự tại đây.
 
 
 
Techport.vn
Scroll