Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp tương tác giữa nhà trường - phụ huynh qua App và Dashbroad"

Giải pháp tích hợp các chức năng mang tính chuyên môn hóa cao dành cho giáo viên, phụ huynh, nhân viên nhà trường và học sinh, phù hợp và linh hoạt theo từng loại hình quản lý giáo dục từ tiểu học đến đại học trong thời đại 4.0
Nhằm hỗ trợ các đơn vị giáo dục và phụ huynh ứng dụng công nghệ mới, tiết kiệm chi phí trong việc quản lý, dạy và học cho các bạn học sinh, sinh viên, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần BusMap tổ chức hội thảo giới thiệu: “Giải pháp tương tác giữa nhà trường - phụ huynh qua App và Dashbroad”.
 
 
 
App và Dashbroad là giải pháp phù hợp và linh hoạt theo từng loại hình quản lý giáo dục từ tiểu học đến đại học. Áp dụng công nghệ 4.0, giải pháp tích hợp các chức năng mang tính chuyên môn hóa cao dành cho giáo viên, phụ huynh, nhân viên nhà trường và học sinh. Giải pháp có thể điểm danh và xác định thời gian thực, số lượng học sinh đi học trên xe và ở trường, cập nhật đầy đủ thông tin về hành trình của học sinh, qua đó phụ huynh có thể tương tác trực tiếp với nhà trường và các thầy cô trong trường hợp khẩn cấp. Tất cả được quản lý trên một hệ thống chung, giúp kết nối nhiều thành phần tại trường học với nhau. Ngoài ra, giải pháp còn tích hợp không giới hạn nhiều tính năng tiện ích khác như: quản lý trang thiết bị tài sản nhà trường qua mã QR code; duyệt đơn nghỉ phép trực tuyến; liên lạc trực tiếp với phụ huynh học sinh, đồng nghiệp và ban quản trị nhà trường; kịp thời nhận tin nhắn, các văn bản chỉ đạo và hoạt động xung quanh khuôn viên tổ chức…
 
Giải pháp toàn diện trong quản lý giáo dục do Công ty Cổ phần BusMap giới thiệu với chi phí sử dụng thấp, thời gian triển khai nhanh cùng với chế độ bảo hành và nâng cấp luôn đi kèm trong suốt quá trình sử dụng của đơn vị.
 
Hội thảo được phát trực tiếp (livestream) trên trang Techport.vn; Đồng thời, quý đơn vị có thể tham dự trực tuyến bằng công cụ Microsoft Teams tại địa chỉ: cesti.gov.vn/hoi-thao-truc-tuyen lúc 8h30 ngày 15/12/2020. (Tham khảo hướng dẫn tại: shorturl.at/dmBE2). 
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ ba, ngày 15/12/2020.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 15/12/2020:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân) - Email: nttvan@cesti.gov.vn
 
Techport.vn
Scroll