Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp trích ly tinh dầu bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước hồi lưu kết hợp công nghệ siêu âm”

Giải pháp có khả năng tối ưu quá trình trích ly, giúp tinh dầu được giải phóng ở nhiệt độ thấp và tận dụng các phụ phẩm thành sản phẩm có giá trị.
 
Nhằm giới thiệu đến quý cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp công nghệ, giải pháp nâng cao hiệu quả kết hợp công nghệ cơ – nhiệt và vật lý, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Sau thu hoạch tổ chức hội thảo giới thiệu: “Giải pháp trích ly tinh dầu bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước hồi lưu kết hợp công nghệ siêu âm”.
 
Giải pháp được đề xuất nhằm tối ưu quá trình trích ly, giúp tinh dầu được giải phóng ở nhiệt độ thấp và tận dụng các phụ phẩm thành sản phẩm có giá trị. Ở dải nhiệt độ thấp, các hoạt chất tinh dầu hầu như không bị ảnh hưởng hay biến đổi, làm gia tăng giá trị thành phẩm. Thời gian trích ly cũng được rút ngắn rất nhiều giúp tiết kiệm năng lượng, thời gian sản xuất và bảo vệ môi trường. Giải pháp này đã được Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Sau thu hoạch nghiên cứu và ứng dụng thành công, tận dụng phụ phẩm trong quá trình trích ly tinh dầu quả tắc để sản xuất nước rửa sinh học đa năng, thức ăn chăn nuôi và phân bón sinh học.
  
Hội thảo được tổ chức bằng hình thức livestream trực tuyến. Quý vị có thể xem hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào trang Fanpage CESTI (https://www.facebook.com/CESTI.VN), hoặc chuyên mục Thảo luận công nghệ Techport.vn. Vui lòng đăng ký theo biểu mẫu (đính kèm) trước với Trung tâm để nhận tài liệu hội thảo.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 24/06/2021.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký tham dự tại đây
Hoặc đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 24/06/2021:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0988 759 696 (gặp Nguyên) - Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll