Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm”

Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm sẽ đem lại hiệu quả kinh tế và nâng tầm hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thực hiện chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào chế biến nông sản, thực phẩm nhằm góp phần gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao năng suất, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Công ty CP Công nghệ và Thiết bị Việt Mỹ tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm”.
 
Công nghệ tạo nước khử khuẩn NaOClean là giải pháp rửa rau củ quả và khử khuẩn siêu tiết kiệm trong chế biến thực phẩm. Giải pháp NaOClean sử dụng công nghệ điện phân nước muối loãng để tạo hợp chất sodium hypochlorite (NaOCl) với các tính năng vượt trội như: xử lý hiệu quả 99.9% đối với tất cả các loại vi khuẩn thông thường trong 30 giây, an toàn, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng. NaOClean được ứng dụng trong trồng trọt, chăn nuôi để thay thế thuốc trừ sâu, hóa chất khử khuẩn; kéo dài thời gian bảo quản và nâng cao chất lượng nông sản; vệ sinh trang thiết bị máy móc sản xuất, nhà xưởng…
 
Một giải pháp không thể thiếu trong bảo quản nông sản để giữ độ tươi ngon theo thời gian là công nghệ Airocide sử dụng quang hóa xúc tác nano TiO2 và bước sóng tối ưu 254nm tạo hàng triệu gốc OH có khả năng và tốc độ oxy hóa mạnh gấp nhiều lần ozone, chlorine và UV, nhằm loại bỏ khí ethylene, mùi, vi khuẩn, vi rút. Ngoài ra, Airocide còn góp phần giảm tiêu hao chất dinh dưỡng trong thực phẩm, tiết kiệm năng lượng và chi phí bảo quản cho doanh nghiệp. Thiết bị Airocide được lắp đặt trong các kho lạnh, kho bảo quản, khu đóng gói, phòng nuôi cấy, phòng thí nghiệm, container chở hàng…
 
Giải pháp tổng thể trong chế biến và bảo quản nông sản – thực phẩm sẽ đem lại hiệu quả kinh tế và nâng tầm hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.
 
Thời gian hội thảo: Từ 08h30 đến 10h30 - Thứ sáu, ngày 29/11/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 29/11/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll