Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa”

Với giải pháp này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ của thiết bị điều hòa trung bình từ 10 – 20% tùy theo loại máy và môi trường lắp đặt, giảm nhiệt độ đầu ra trung bình khoảng 2oC.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa, góp phần cắt giảm chi phí năng lượng và bảo vệ môi trường, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH TOA CREATE tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho hệ thống điều hòa”.

 
Giải pháp này là sản phẩm phụ trợ cho điều hòa, ứng dụng công nghệ Nhật Bản sử dụng thành phần nhựa Polyethylene có độ dẫn nhiệt (W/m•K) cao hơn filer từ nhựa Polyester của điều hòa, do đó giúp thay đổi nhiệt độ đầu vào từ 0.1°C đến 0.3°C, giúp trao đổi nhiệt tốt hơn và giảm tải cho máy khoảng 2%. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng tốc độ không khí đầu vào, giảm tải cho quạt gió điều hòa và nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt nhờ tần số rung động cao của công nghệ Ceramic.
 
Với giải pháp này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ của thiết bị điều hòa trung bình từ 10 – 20% tùy theo loại máy và môi trường lắp đặt, giảm nhiệt độ đầu ra trung bình khoảng 2oC. Bên cạnh đó, có thể dễ dàng kiểm chứng hiệu quả của giải pháp đem lại bằng các thiết bị đo Ampe kìm, thiết bị ghi nhiệt độ tự động. Sản phẩm phụ trợ cho hệ điều hòa của Công ty TNHH TOA CREATE mang đến hiệu quả kinh tế lớn với độ bền cao, không cần sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ và lắp đặt, di chuyển đơn giản.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ năm, ngày 12/09/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 12/09/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll